Những điểm không thể bỏ lỡ khi đến An Giang

rung tram

Là một tỉnh đất rộng, An Giang người đông đúc trong tôi nhiều cảnh quan du lịch độc đáo thu hút lòng người.

Ở phương Tây, có hai tỉnh được tặng cho những cảnh đẹp nhất của An Giang và Kiên Giang. Đây là hai khu vực có đặc điểm đậm của miền Nam Việt Nam và các máy bay cánh đồng lúa thẳng cánh, những cánh rừng ngập mặn đẹp với trái tim và cả hai kênh và vườn cây ăn trái trĩu quả.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số địa điểm thú vị ở An Giang.

Rừng Tràm Trà Sư

huyện Tịnh Biên, rừng ngập mặn rộng lớn mình để mùa nước nổi từ khoảng tháng tám-tháng mười âm lịch don áo màu xanh lá cây của họ với vẻ đẹp quyến rũ, mà dường như không có cây bút có thể mô tả.

Con đường dẫn vào khu rừng ngập mặn là 800 ha rộng trên những con đường đất đỏ, gió đôi khi bụi quăng. Hai bên đường, cây cây bối đa bóng lỏng và che đầu của bạn là nối tiếp cánh đồng xanh rộng lớn đã được đưa vào tầm ngắm của du khách với sự phấn khích nhất.

rung tram

Trong rừng Trà Sư, thuyền nhỏ sẽ đưa du khách vào một sóng thảm rẽ bèo tấm xanh. Trong rừng xanh tươi, gió, không khí trong lành và đôi chim rừng hót líu lo. Tại tay là bèo tấm đầy đủ xanh váy, đôi khi điểm xuyết với sáng bông điên điển vàng hoặc những đám mây của cây sen xen kẽ súng, tạo ra một nét mịn mát mẻ của thơ giản dị tự nhiên cực kỳ ấn tượng.

Thành phố Long Xuyên

Thành phố này là một thành phố của tỉnh Long Xuyên An Giang, cũng là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và khoa học và công nghệ của vùng đồng bằng sông Cửu Long. The Long Xuyên bạn có thể đến từ nhiều con đường, từ Cần Thơ đến Long Xuyên về 65km, từ Hồ Chí Minh bởi Mỹ Thuận Cầu đường -QL80 – phà Vàm Cống khoảng 200 km, có nhiều phương tiện để đi như xe buýt Phương Trang, Mai Linh, Tuyết Hon (Rạch), Huế Nghĩa, ….

>>> kinh nghiệm

Thành phố Long Xuyên là một nơi rất thú vị để ở lại qua đêm. Du khách có thể tham quan chợ đêm, bán rất nhiều thứ, nhưng hầu hết sự chú ý là những món ăn nhẹ, uống từ ngân sách thấp đến tính năng cao cấp. món ngon Long Xuyên là: Hoa hướng dương cơm gà, thịt bò nướng ngói, trâu lẩu Kiều Thu, nơi xoài xà lách nỗi buồn …

Núi Bà

Tọa lạc tại huyện Thoại Sơn, An Giang, Bà Ngọn núi này được sử dụng chung cho các nhóm ở đây bao gồm Ba Núi, núi nhỏ, tượng núi, bầu trời và núi Chóc núi. Bà Đỉnh cao nhất với độ cao hơn 200 mét. Nơi này rất giàu tài nguyên thiên nhiên và có một số đá quý như thạch anh ám khói, thạch anh tím và đá xây dựng các loại ngũ cốc thô tối.

Để chinh phục Núi Bà, du khách sẽ đi theo con đường nhỏ quanh co quanh 2km lát. Trên đỉnh núi Sơn Tiên Tử Ba khá yên tĩnh. Sơn Tiên Tử cách khoảng 100 mét được trưng bày các hiện vật liên quan đến khu di tích Ba và Óc Eo – đô thị của vương quốc Phù Nam cổ đại.

Châu Đốc

Được mệnh danh là vương quốc mắm, có nhiều quầy bán cá khô và tất cả các loại. Ngoài ra còn có các loại đặc biệt như dòng quần áo Thốt Nốt của me kẹo, thạch thốt lốt, thịt bò khô, các loại kẹo như một món quà … Các loại trái cây ngon, chủ yếu là hạn ngạch nhập khẩu trái cây bán tại chợ (Thái nhà hàng – Camnhe đường), vậy quả là tương đối rẻ và ngon.

Óc Eo

Citadel Óc Eo là một thương cảng thời trung cổ bị chìm dưới lòng đất, được phát hiện khi người dân đào kênh Ba. Đây là một nơi rất nhiều người trong và ngoài nước biết đến: di tích cổ xưa là một lớn, kèm theo các dấu vết vật chất của vương quốc Phù Nam, một quốc gia hùng mạnh trong khu vực Đông Nam Á về 2002 ngàn năm. Bên ngoài khu vực được coi là một “thành phố Óc Eo” 4.500ha diện tích, có một vài khu vực ở miền Tây Nam Bộ, chẳng hạn như vùng Đồng Tháp Mười, Châu Đốc, Kiên Giang … mà cho đến nay vẫn còn là một bí ẩn đối với các nhà nghiên cứu .

Cù Lao Giêng

các nước phương Tây vượt khung cảnh sông, đền, hòn đảo là một điểm nhấn du lịch. Ở An Giang có cù lao đầu tháng Giêng với cảnh quan thiên nhiên đầy quyến rũ với một loạt các loại trái cây đặc biệt. Tháng một hòn đảo là một hòn đảo nhỏ (hoặc đảo) ngày lớn huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Khách thăm tới hòn đảo này là về nông thôn tháng một quyến rũ sông trên sông Tiền. Ở đây du khách có thể ghé thăm các kiến ​​trúc tôn giáo xã như độc đáo quần thể kiến ​​trúc Kitô giáo Tân Mỹ, nhà thờ Cù Lao Giêng, chùa Tôn Giáo Vâng, tướng Ma Giáo Hội Tộc, Đền vú …

Xem thêm: Đi đâu, chơi gì khi đến Huế?

Leave a Reply