Cẩm nang du Lịch Đảo Nami Hàn Quốc Tự Túc

Đảo Nami nhìn từ trên cao như một chiếc thuyền lá

Nhắc đến Hàn Quốc thì bạn nghĩ ngay đến điều gì trước hết? Thủ đô Seoul, Gangwon-do xinh đẹp, Busan rét mướt hay jeju với những kỳ quan tuyệt đẹp,… và có một Nami đầy hấp dẫn. Với quang cảnh tự nhiên tuyệt mỹ, là điểm đến hàng đầu khi du lịch Hàn Quốc, đảo Nami đã trở nên điểm đến của hồ hết du khách. Nếu bạn có ý định du lịch đảo Nami tự túc, thì bài viết này của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn review tất tần tật những thông tin cấp thiết cho bạn.

ĐÔI NÉT VỀ “HÒN ĐẢO TÌNH YÊU” – ĐẢO NAMI HÀN QUỐC 

Nằm cách thủ đô Seoul khoảng 63km, đảo Nami là một hòn đảo thuộc tỉnh Chuncheon. Nhìn trên cao, đảo Nami có hình bán nguyệt độc đáo, giống như một chiếc thuyền lá.

Đảo Nami nhìn từ trên cao như một chiếc thuyền lá

Đảo Nami nhìn từ trên cao như một chiếc thuyền lá (Ảnh: Sưu tầm) 

Đảo Nami có thảm thực vật phong phú, vườn bách thú, khu vui chơi tiêu khiển hấp dẫn. dù rằng đảo Nami có diện tích không quá lớn nhưng ở đây mỗi mùa đều mang có mình một cảnh sắc riêng vấn đông đảo du khách ghé thăm hàng năm.

THỜI GIAN LÝ TƯỞNG ĐỂ DU LỊCH ĐẢO NAMI – HÀN QUỐC 

Theo như kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc, đến Đảo Nami thì mùa nào cũng đẹp cả. Mỗi mang lại mang cho mình một nét đẹp riêng, vì thế tùy vào thời gian của bạn mà có thể đến Nami du lịch ở bất kỳ thời khắc nào trong năm.

  • Mùa xuân: Đảo Nami được đậy bởi sắc hồng của hoa anh đào tạo nên một cảnh sắc hết sức thơ mộng. Không khí mát mẻ, giúp bạn dễ dàng ngắm cảnh và tham quan.

  • Mùa hè: Đảo Nami trở nên sôi động hơn với mức nhiệt trung bình là 21 – 21 độ C. Là điểm đến tránh nóng lý tưởng, bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như đi bộ, chèo thuyền hoặc thưởng thức các món ăn mùa hè tươi mát.

Du lịch đảo Nami mùa nào cũng đẹp

Du lịch đảo Nami mùa nào cũng đẹp (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Mùa thu: Là thời khắc đẹp nhất tại đảo Nami từ những chiếc áo xanh bắt đầu thay áo và khoác lên mình màu vàng nhóc. Không khí mát mẻ, chút se lạnh là điểm du lịch lý tưởng cho bạn đấy.

  • Mùa đông: Đảo Nami tủ bởi một màu tuyết trắng xóa. Bạn nên lưu ý về thời tiết để chuẩn bị y phục khi du lịch vào thời gian này nhé.

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN ĐẢO NAMI

Để đến đảo Nami trước nhất bạn phải đến Seoul bằng máy bay. Sau đó từ Seoul bạn sẽ đến Nami bằng tàu điện ngầm, tàu hỏa hoặc ô tô buýt. Đến đảo Nami bạn có thể thuê xe đạp, sky bike, thuyền máy hoặc tàu UNICEF để dễ dàng thăm thú cảnh đẹp và khám phá đảo hơn.  

Ở ĐÂU KHI DU LỊCH ĐẢO NAMI 

Hàn Quốc là đất nước phát triển bởi vậy khi du lịch đến đây bạn không cần phải lo lắng về vấn đề lưu trú. Tùy vào khả năng chi trả của mình mà bạn có thể lựa một nơi tạm cư hiệp với mình. Ở Hàn Quốc có đa dạng các loại hình tạm trú từ nhà nghỉ, khách sạn, resort hay các homestay từ giá bình dân cho đến cao cấp.

Lưu trú tại đảo Nami

Ở đâu tại đảo Nami (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn không khí của đảo Nami, có thể tạm trú tại các resort hoặc khách sạn trên đảo, tuy nhiên giá phòng ở đây sẽ cao hơn nhiều.

CÁC ĐIỂM THAM QUAN TRÊN ĐẢO NAMI

Một đôi địa điểm tham quan khích trên đảo Nami mà bạn có thể ghé thăm như:

  • Hồ Nami: Đảo Nami được bao quanh bởi Hồ Nami, hồ nước xanh trong vắt và rừng thông xanh mát. Bạn có thể thuê thuyền đi chu du trên hồ, dự các hoạt động thể thao dưới nước như thuyền kayak hoặc thư giãn trên bãi biển nhân tạo.

  • Bảo tồn Đảo Nami: Nơi cho bạn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Đảo Nami.

Trải nghiệm các hoạt động tham quan tại đảo Nami

Trải nghiệm các hoạt động tham quan tại đảo Nami (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Đường cây Lined Tree Road: Đây là con đường dẫn vào Đảo Nami với hàng cây thông tuyết xanh mướt bóng trải dài. Đường cây này tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh. Đừng quên lưu lại cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp tại đây nhé.

  • Làng Tình Yêu: Làng Tình Yêu là một khu vực trên Đảo Nami được thiết kế theo phong cách châu Âu, với những nếp nhà nhỏ màu xanh dương và mái ngói đỏ. Đây là nơi được lựa chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim và chương trình truyền hình nức tiếng.

ĂN GÌ KHI DU LỊCH ĐẢO NAMI

Sau một ngày tham quan và khám phá các hoạt động vui chơi tại đảo Nami thì việc nạp lại năng lượng là một điều chẳng thể thiếu. Ở đây có rất nhiều các món ăn ngon và đặc sản địa phương mà bạn có thể thưởng thức như:

  • Chuncheon Dakgalbi (thịt gà xào): Được làm từ thịt gà, rau và gia vị đặc trưng của vùng Chuncheon. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại các nhà hàng xung quanh Đảo Nami.

  • Makguksu là một loại mì truyền thống của Hàn Quốc. Mì được làm từ bột gạo lứt và thường được ăn kèm với nước mắm chua ngọt, rau sống và chả.

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại đảo Nami

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại đảo Nami (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Ssambap là một món ăn truyền thống của Hàn Quốc bao gồm cơm trắng, rau sống và các loại thực phẩm khác được đóng gói trong lá rau. Bạn có thể tạo ra các gói bằng lá rau như lá cuốn, kim chi và thịt nướng để thưởng thức.

  • Bungeoppang là một loại bánh ngọt truyền thống của Hàn Quốc. Nó có dạng giống như một con cá nhỏ và thường được bán trong các hàng hóa ăn vặt trên Đảo Nami.

  • Gà tần sâm: Món ăn bồi dưỡng này là một món ăn truyền thống của người dân trên đảo Nami.

Du lịch đảo Nami luôn hấp dẫn du khách thập phương ghé thăm hằng năm. Trên đây là những thông báo chi tiết về đảo Nami, hy vọng sẽ giúp bạn có những thông hữu ích cho chuyến du lịch đảo Nami sắp tới. Nếu bạn muốn tìm các tour du lịch Hàn Quốc thì đừng ngần ngại gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được các viên chức tư vấn và tương trợ ngay bữa nay.

Leave a Reply