Những bản nhạc tổ chức Teambuilding sôi động nhất

Hoạt động teambuilding (Ảnh: Sưu tầm)

Tổ chức Teambuilding là một hoạt động nhằm mục đích tạo ra sự kết nối giữa các thành viên trong một nhóm làm việc. Nhạc tổ chức Teambuilding luôn là mấu chốt thành công của chương trình Teambuilding. Một bài nhạc sôi động có thể giúp người tham gia có một ý thức háo hức, thoải mái và vui vẻ. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những bản nhạc sôi động để tổ chức Teambuilding nhé.

Teambuilding là gì?

Teambuilding là quá trình xây dựng mối quan hệ, tăng cường sự hiểu biết và cảm giác đồng thuận giữa các thành viên trong một nhóm làm việc. Đây là một hoạt động quan trọng để nâng cao tinh thần đoàn kết và sự cộng tác giữa các thành viên trong đội nhóm.

Một chương trình teambuilding thường bao gồm nhiều hoạt động, từ những trò chơi đơn giản như xây tháp từ que kem cho đến những hoạt động phức tạp hơn như trải nghiệm dã ngoại, định hướng và phân tách cảnh huống.

Hoạt động teambuilding (Ảnh: Sưu tầm)

Hoạt động teambuilding (Ảnh: Sưu tầm)

Mục đích chính của teambuilding là tạo ra một môi trường thuận tiện để các thành viên có thể giao thiệp, cộng tác và giải quyết vấn đề cùng nhau. Đồng thời, nó còn giúp các thành viên hiểu rõ hơn về tính cách, kỹ năng và năng lực của nhau.

Khi các thành viên trong một đội nhóm được gắn kết với nhau chuẩn y các hoạt động teambuilding, họ sẽ cảm thấy tự tin hơn trong việc làm việc cùng nhau, cải thiện mối quan hệ giữa các thành viên và đạt được đích chung của đội nhóm một cách hiệu quả hơn.

Những bản nhạc Teambuilding sôi động

Những bản nhạc được sử dụng trong các hoạt động Teambuilding sôi động thường có giai điệu nhanh, âm nhạc đầy năng lượng, và lời bài hát truyền tải thông điệp hăng hái về sự đoàn kết, ý thức đồng đội, và khát vọng chiến thắng. Dưới đây là một số gợi ý cho các bản nhạc Teambuilding sôi động:

1. Eye of the Tiger – Survivor

(Survivor – Eye Of The Tiger (Official HD Video))

2. We Will Rock You – Queen

( Queen – We Will Rock You (Official Video))

3. Don’t Stop Believin’ – Journey

( Journey – Don’t Stop Believin’ (Official Audio))

4. Shake It Off – Taylor Swift

( Taylor Swift – Shake It Off)

5. Sia – Move Your Body 

( Sia – Move Your Body (Alan Walker Remix))

6. Lucas & Steve – Love On My Mind

(Lucas & Steve – Love On My Mind (Official Music Video))

7. Antoine Delvig & Walcus – Say What

( Antoine Delvig & Walcus – Say What (OUT NOW))

8. Sam Feldt & Deepend ft. Teemu – Runaways

(Sam Feldt & Deepend ft. Teemu – Runaways (Jay Hardway Remix))

9. Redfoo – New Thang 

( Redfoo – New Thang (Official Video))

10. Bang Bang Bang – Big Bang 

( BIGBANG – 뱅뱅뱅 (BANG BANG BANG) M/V)

11. How you like that – Black Pink

( BLACKPINK – ‘How You Like That’ M/V)

12. Boombayah – Black Pink

( BLACKPINK – ‘붐바야 (BOOMBAYAH)’ M/V)

13. Turn down for what 

( DJ Snake, Lil Jon – Turn Down for What)

14. Cash Cash – How To Love ft. Sofia Reyes

( Cash Cash – How To Love ft Sofia Reyes (Official Video))

15. What Make You Beautiful 

( One Direction – What Makes You Beautiful (Official Video))

Những điểm lưu ý khi tổ chức Teambuilding

  • Đặt đích cho chương trình: Trước khi bắt đầu, bạn cần xác định đích chính cho chương trình teambuilding của mình. đích có thể là tăng cường tinh thần đoàn kết, cải thiện khả năng làm việc nhóm, hoặc giúp các thành viên của đội nhóm hiểu rõ hơn về vai trò và nhiệm vụ của mình trong công việc.
  • Chọn địa điểm và thời gian: Tùy thuộc vào loại hoạt động teambuilding mà bạn muốn tổ chức, bạn có thể chọn một địa điểm hiệp như trung tâm hội nghị, khu du lịch, công viên, hoặc tại văn phòng của bạn. Bạn cũng cần xác định thời kì ăn nhập cho chương trình, bảo đảm rằng tuốt luốt các thành viên của đội nhóm đều có thể tham gia.
  • lập mưu hoạch hoạt động: Sau khi chọn địa điểm và thời gian, bạn cần Lập kế hoạch cho các hoạt động trong chương trình. Bạn có thể chọn những hoạt động như trò chơi, thử thách, hoặc các hoạt động giúp cải thiện kỹ năng làm việc nhóm.
  • Chuẩn bị trang thiết bị: Tùy thuộc vào hoạt động mà bạn chọn, bạn cần chuẩn bị trang thiết bị hợp như bàn ghế, loa, máy chiếu, công cụ chơi game,…
  • Đặc biệt, bạn phải chuẩn bị một list nhạc thích hợp với chủ đề Teambuilding để có một buổi teambuilding thật hoành tráng và sôi động.

Trên đây là những bản nhạc Teambuilding sôi động mà bạn có thể tham khảo để tổ chức một buổi Teambuilding hoành tráng. nhóng những thông báo trên sẽ giúp du khách có một buổi vui chơi thật vui. Đất Việt Event có hàng ngũ tổ chức Teambuilding chuyên nghiệp nhiều concept khác nhau, bạn có thể tham khảo qua website hoặc gọi đến 0933 455 133 (Mr. Trí) để được tham vấn nhé.

Các bài viết chủ đề khác:

Leave a Reply