Khám Phá Những Địa Điểm Du Lịch Đà Nẵng Ít Người Biết

Check-in tại cầu cảng Kim Liên

Là một trong những điểm đến hàng đầu ở miền trung, du lịch Đà Nẵng tập trung nhiều địa điểm mà bạn chẳng thể bỏ qua. Từ những bãi cát vàng trải dài bên biển xanh mông mênh, núi non hùng vĩ đến những quán ăn ngon. Trong bài viết này, cùng Đất Việt Tour khám phá những địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về mà không phải ai cũng biết.

1. CẦU CẢNG KIM LIÊN – ĐÀ NẴNG

Tọa độ: phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Cầu cảng Kim Liên  nằm cách Quốc lộ 1A khoảng 1km. Từ trọng điểm Đà Nẵng, chạy dọc theo con đường Nguyễn Tất Thành, đi qua cầu Nam Ô là tới được đây. Tuy nằm gần khu dân cư nhưng nơi đây vẫn mang cho mình vẻ đẹp hoang vu mà thăng bình.

Check-in tại cầu cảng Kim Liên

Check-in tại cầu cảng Kim Liên (ảnh sưu tầm) 

Con đường dẫn ra biển liền, mang theo vẻ đẹp thăng bình, trong vắt, tựa như những quang cảnh trong phim thanh xuân Hàn Quốc. Cầu cảng có con đường bê tông dẫn ra biển trực tính, là điểm đến thân thuộc của người dân địa phương và nhiều bạn trẻ. Đến đây nghe tiếng sóng vỗ, ngắm không gian biển trời bao la chắc chắn sẽ giúp bạn có những chốc lát thoải mái và giải tỏa những bề bộn toan lo.

2. KHU DU LỊCH HÒA BẮC

Cách trọng điểm thị thành Đà Nẵng khoảng 40km, khu du lịch Hồ Hòa Bắc là địa điểm du lịch sinh thái gắn với tự nhiên, vừa phát triển du lịch, vừa giới thiệu văn hóa làng Cơ Tu. Khu du lịch thuộc xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Đây là điểm đến hích mà không phải ai cũng biết khi đi du lịch Đà Nẵng.

Khung cảnh bờ sông Cu Đê

khung cảnh bờ sông Cu Đê (ảnh sưu tầm)

Khu du lịch Hòa Bắc là nơi có nhiều cảnh đẹp và hoạt động trải nghiệm văn hóa người đồng bào khích. Đến đây bạn có thể tham quan những ngôi nhà cổ kính và tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng trong đời sống người đồng bào Cơ Tu. Bên cạnh đó là rảo bước bên dòng suối xanh trong, ngắm nhìn bờ sông Cu Đê hiền hòa.

Khu du lịch cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động teambuilding, cắm trại, tổ chức nướng BBQ cùng bạn bè. kiên cố sẽ là những giây khắc tuyệt vời, để lại nhiều kỷ niệm khó quên cho bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản Đà Nẵng hấp dẫn.

3. HỒ HÒA TRUNG

Đây là địa điểm cắm trại, teambuilding và sống ảo với nhiều quang cảnh đẹp như tranh vẽ. Hồ Hòa Trung vốn là hồ nước nhân tạo được sử dụng để tưới tiêu và phục vụ sinh hoạt cho người dân địa phương. Những năm gần đây, hồ được nhiều người biết đến hơn và là nơi cho ra đời nhiều bộ ảnh đẹp mê ly.

Ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên nên thơ tại hồ Hòa Trung

Hồ Hòa Trung

Hồ Hòa Trung (ảnh sưu tầm)

Đến với hồ Hòa trung, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian nên thơ của hồ nước trong xanh, hít thở bầu không khí trong sạch, mát mẻ. Xung quanh hồ có nhiều cây cối xanh tươi, xa xa là dãy đồi núi nhấp nhô trùng điệp. tất tạo nên bức tranh tự nhiên xinh đẹp khó nơi nào có được. Nếu có dịp đi du lịch Đà Nẵng, bạn hãy đến đây ngắm rạng đông và hoàng hôn đẹp ngây ngất không kém gì những địa điểm khác.

Hoạt động chèo thuyền kayak siêu xăm

Ở hồ Hòa Trung gần đây có dịch vụ cho thuê thuyền kayak dành cho những ai muốn trải nghiệm hoạt động thú vị này. Chỉ với khoảng 20.000 – 50.000 đồng là bạn có thể tự tay điều khiển mái chèo và có cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ.

Địa điểm tổ chức teambuilding cực đỉnh

Ngoài những trải nghiệm trên, hồ Hòa trung còn được biết đến là địa điểm tổ chức các hoạt động vui chơi, picnic, giao hội bạn bè lý tưởng. Đến đây bạn có thể tổ chức nhiều hoạt động vui chơi tập thể nhằm gắn kết nhau, tham gia câu cá giải trí và cắm trại cực chill.

Tour Đà Nẵng hấp dẫn >>> ĐÀ NẴNG HỘI AN BÀ NÀ HILLS

4. BÃI ĐÁ ĐEN

Bãi Đá Đen hay bãi đá Obama đều là những tên gọi xuất hành từ người dân địa phương đặt cho địa điểm này. Nằm ở địa phận phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, nơi đây là địa điểm được yêu thích bởi nhiều điểm độc đáo.

Check-in tại Bãi Đá Đen Đà Nẵng

Check-in tại Bãi Đá Đen Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Bãi Đá Đen có nhiều tảng đá màu đen đủ kích cỡ, hình thù khác nhau. Chúng nằm xen kẽ hoặc xếp chồng lên nhau tạo nên quang cảnh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là làn nước biển xanh trong, mát rượi. Là điểm đến hợp để thả mình giữa tự nhiên rộng lớn, ngắm cảnh biển bát ngát. Đặc biệt đây cũng là địa điểm đón rạng đông và hoàng hôn siêu đẹp.

Bên cạnh những phút giây thư giãn, ngắm cảnh, đến đây bạn còn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh. Có thể kể đến như đi moto cao tốc trên biển, đua cano, vững chắc sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho bạn cùng những người nhà yêu.

Đà Nẵng luôn là điểm đến lý tưởng với nhiều địa điểm tham quan, khám phá hết sức thú nhận và đáng nhớ. Hy vọng qua những thông báo mà Đất Việt Tour đã gợi ý sẽ giúp cho bạn có một hành trình du lịch Đà Nẵng trọn và khó quên.

Khám phá ngay >>> 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng miễn phí đi là mê

Leave a Reply