Kinh Nghiệm Du Lịch Khu Du Lịch Sinh Thái Phù Sa

Khu du lịch sinh thái Phù Sa Cần Thơ

Khu du lịch sinh thái Phù Sa luôn là địa điểm du lịch Cần Thơ được nhiều người ghé thăm mỗi mùa du lịch về. Nơi đây mang cảnh sắc nhẹ nhõm của miền sông nước xinh đẹp, những trải nghiệm vui chơi hết mình giữa thiên nhiên hùng vĩ luôn là những thước phim chậm nắm bắt giây khắc tuyệt đẹp của khách du lịch. Hãy cùng lượn quanh khu du lịch Phù Sa để xem sức hút nằm ở đâu nhé.

VỊ TRÍ KHU DU LỊCH PHÙ SA

Khu du lịch Phù Sa là một trong những khu du lịch sinh thái nổi danh khi nhắc đến du lịch miền tây nói chung và các tour du lịch cần thơ nói chung. Tọa lạc bên kia bờ sông Hậu, nằm vỏn vẹn tại Cồn Ấu, khu du lịch Phù Sa luôn là điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách khi đi du lịch đến Cần Thơ.

Khu du lịch sinh thái Phù Sa Cần Thơ

Khu du lịch sinh thái Phù Sa Cần Thơ (ảnh sưu tầm)

Khu du lịch Phù Sa Cần Thơ là địa điểm hút khách du lịch địa phương cũng như trong nước đến ghé thăm, nghỉ dưỡng và dịp cuối tuần và lễ tết. Không khí tại đây quanh năm mát mẻ cùng với không gian mở thoáng đạt nên luôn mang năng lượng hăng hái cho khách du lịch. Ngoài ra, khi đến Phù Sa khách du lịch còn được tổ chức nghỉ dưỡng hay tổ chức các hoạt động cắm trại vui chơi ngoài trời. Đặc biệt, giá cả tại đây luôn ở mức giá bình dân nên rất được lòng du khách đến đây thăm quan và trải nghiệm.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐẾN THĂM QUAN KHU DU LỊCH PHÙ SA

Thời tiết quanh năm mát mẻ tại khu du lịch Phù Sa

Thời tiết quanh năm mát mẻ tại khu du lịch Phù Sa (ảnh sưu tầm)

Tour miền tây hay tour phù sa thì luôn sẵn sàng đón khách du lịch quanh năm, tuy nhiên vì ở miền tây chỉ có 2 mùa là mùa khô và mùa mưa nên các bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi ghé thăm và du lịch Phù Sa nhé. Thường ở khu du lịch sinh thái Phù Sa đón lượng khách đông đảo là mùa xuân vào khoảng tháng 1 tới tháng 3 hàng năm. Thời gian này, tại Phù Sa các loại cây đâm chồi nảy lộc, không khí thoáng mát những ánh nắng xuân sưởi ấm cho những hoạt động vui chơi hết mình chỉ có tại Phù Sa Cần Thơ.

CÁCH ĐI ĐẾN KHU DU LỊCH 

Món cá lóc nướng được chế biến tại khu du lịch sinh thái miền tây Phù Sa

Món cá lóc nướng được chế biến tại khu du lịch sinh thái miền tây Phù Sa (ảnh sưu tầm)

Khu du lịch sinh thái Phù Sa nằm trong Cồn Ấu nên trước tiên bạn hãy đến với Cần Thơ nhé. Sau đó từ trọng điểm thị thành Cần Thơ, bạn chuyển di theo QL1A khoảng 17km sẽ tới được bến Ninh Kiều – biểu tượng thành thị Cần Thơ. Sau đó bạn có thể hỏi người dân địa phương hướng đi cụ thể đến khu du lịch Phù Sa hoặc bắt taxi để đến tận nơi nhé. Từ bến Ninh Kiều chuyển di tới khu du lịch sinh thái Phù Sa Cần Thơ chỉ mất khoảng 10 phút và giá taxi giao động từ 180.000 tới 250.000 VNĐ.

Đặt ngay tour khám phá vẻ đẹp các tỉnh miền tây >>> Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau

NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI TẠI DU LỊCH PHÙ SA

Nếu đã đến khu du lịch Phù Sa thì bạn đừng bỏ qua những trải nghiệm hích tại vùng đất xinh đẹp và sôi động này nhé.

Vùng đất rộng phì nhiêu

Với tổng diện tích hơn 30ha, khu du lịch Phù Sa chia ra nhiều khu vui chơi khác nhau để bạn có thể khám phá và tổ chức các hoạt động ngay tại đây. Những rừng bần dày đặc sẽ khiến không khí tại đây trở thành trong sạch hơn bao giờ hết, giúp cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái nhất chỉ có tại Phù Sa, Cần Thơ.

Trải nghiệm bắt cá cùng với những khách du lịch tại Phù Sa Cần Thơ

Trải nghiệm bắt cá cùng với những khách du lịch tại Phù Sa Cần Thơ (ảnh sưu tầm)

tuốt luốt bề mặt cũng như thường gian tại đây được tủ bởi màu xanh mơn mởn của những loại cây ăn quả như mít, dừa nước, chôm chôm, vú sữa, nhãn, xoài và hàng loạt những loại trái cây đặc sản của miền tây nam bộ. Du khách còn được trải nghiệm chèo xuồng đi qua những vườn trái cây này và được thưởng thức những loại trái cây ngọt ngào ngay tại Phù Sa Cần Thơ.

Khu vui chơi rộng rãi

Những trò chơi vận động gắn kết sự đoàn kết tại khu du lịch Phù Sa

Những trò chơi vận động gắn kết sự kết đoàn tại khu du lịch Phù Sa (ảnh sưu tầm)

Trong khu du lịch Phù Sa có hồ rộng hơn 1ha dùng để nuôi cá sấu dành cho khách du lịch đến tham quan. Bên cạnh đó, hồ tắm thiên nhiên dành cho những du khách có thể thỏa sức ngâm mình dưới dòng nước mát tại Phù Sa, Cần Thơ. Những trải nghiệm duy nhất như lướt ván trên sông hậu sẽ khiến cho chuyến đi của bạn rôm rả hơn bao giờ hết. Ngoài ra, những cuộc team building ngoài trời hay sự kiện vui chơi sẽ không bị giới hạn bởi không gian rộng mở ngay tại khu du lịch sinh thái Phù Sa.

Tour du lịch Cần Thơ tại khu sinh thái >>> Mỹ Tho Cần Thơ Chợ Nổi Cái Răng KDL Mỹ Khánh

Món ăn đặc sản 

Những món ăn được chế biến đặc sắc

Những món ăn được chế biến đặc sắc (ảnh sưu tầm)

Nếu chơi mệt rồi thì hãy cùng thưởng thức ẩm thực đặc trưng của nền du lịch miền tây ngay tại khu du lịch sinh thái Phù Sa Cần Thơ. Du khách có thể thưởng thức các món ăn như bánh xèo miền tây, cá rô kho bần, canh chua bần, cá lóc nướng trui cùng hàng loạt món ăn đặc sắc khác mà không cần chuyển di xa ra khỏi khu du lịch Phù Sa. tuốt vật liệu dùng để chế biến hoàn toàn lấy tại khu du lịch nên bạn an tâm về độ tươi ngon của món ăn nhé.

Những lưu ý khi đến tham quan khu du lịch Phù Sa

Những khoảnh khắc tuyệt vời của khách du lịch khi đến thăm quan Phù Sa, Cần Thơ

Những giây lát tuyệt của khách du lịch khi đến thăm quan Phù Sa, Cần Thơ (ảnh sưu tầm)

Để chuyến du lịch và vui chơi tại khu du lịch sinh thái Phù Sa không bị gián đoạn các du khách cần lưu ý những điều sau:

  • Nên chủ động hệ trọng với khách sạn, nơi tạm trú tại khu du lịch vì cuối tuần lượng khách đến sẽ rất đông.

  • Mang theo công cụ cắm trại để có thể ngơi nghỉ tại chỗ.

  • Có thể mang theo đồ ăn tự chuẩn bị để hà tiện phí.

  • Kết hợp tham quan các địa điểm du lịch Cần Thơ gần đó như: Cầu Cần Thơ, Cồn Ấu,…

Trên đây là cả thảy kinh nghiệm du lịch khu sinh thái Phù Sa mà Đất Việt tour muốn san sớt cho các bạn. Hy vọng những thông báo trên sẽ giúp ích cho các bạn trong những chuyến du lịch trong nước sắp tới. Nếu có thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp về các tour du lịch hãy liên hệ với chúng tôi phê duyệt đường dây nóng: 1800 6700 để được tương trợ kịp thời.

Đừng bỏ qua >>> Kinh Nghiệm Du Lịch Miền Tây Giá Rẻ 2022

Leave a Reply