Xem ngay du lịch Phú Quốc – mỗi ngày 1 cung đường tuyệt đẹp!

Để chọn được lộ trình thích hợp nhất cho chuyến đi sắp tới, bạn nên tham khảo ngay lịch trình 4 ngày – 4 cung đường tuyệt đẹp qua bài tư vấn kinh nghiệm du lịch Phú Quốc ngay tiếp sau đây.

NGÀY 1 – CUNG ĐƯỜNG NAM ĐẢO

Sau khi bay đến Phú Quốc, nhận phòng khách sạn và cất hành lý, bạn nên nhanh chóng vác ba lô lên và bắt đầu chuyến thám hiểm cung đường phía nam của đảo. Đây là vùng đất thấp, đông dân nhưng cũng ẩn chứa nhiều điều thú vị.

Điểm đến đầu tiên là Suối Tranh, nơi có phong cảnh hữu tình, dòng nước mát lạnh và trong veo. Với vẻ đẹp của những ghềnh đá, bãi rêu xanh mướt, những tán cây đầy nắng,… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh nhất. Hãy tắm mát và tận hưởng bầu khí trong lành với hoa thơm, cỏ lạ và tiếng chim líu lo vô cùng lãng mạn bạn nhé!

Tiếp tục hành trình tour Phu Quoc, bạn sẽ đến cơ sở sản xuất nước mắm, tìm hiểu quy trình làm ra những giọt nước mắm thơm ngon và nổi tiếng khắp thế giới. Tranh thủ mua vài chai nước mắm cá cơm chính hiệu về làm quà cho gia đình và bạn bè sẽ rất tuyệt đấy nhé!

Rời nhà thùng, điểm đến tiếp theo là khu nhà tù Phú Quốc. Nơi gắn liền với lịch sử đấu tranh giữ nước đầy đau thương của dân tộc. Nhà tù Phú Quốc tái hiện rõ nét những màn tra tấn dã man, cuộc sống khắc khổ của tù binh và hệ thống hàng rào kiên cố bao bọc xung quanh. Đến đây, bạn sẽ không thể kìm lòng mà nghẹn ngào nước mắt.

Giải toả tinh thần với bãi biển đẹp nhất nhì Phú Quốc, đó chính là bãi Sao. Bãi biển xinh đẹp với bờ biển cong, uốn lượn ôm lấy bờ cát trắng và thảm dừa xanh mướt. Bạn vừa tắm biển, vừa chụp ảnh kỷ niệm với bãi biển êm đềm, sóng nước xanh trong và bầu trời đầy mây trắng. Cuộc sống nơi thiên đường còn điều gì khác tuyệt mỹ hơn?

Xế chiều, khi nắng bắt đầu dịu đi, bạn sẽ tiếp tục lên đường chinh phục khu nuôi cấy ngọc trai Nhật. Không chỉ được xem quá trình nuôi ngọc trai, du khách đến đây còn có thể mua sắm nhiều món trang sức nổi tiếng với những mức chi phí khác nhau.

Cuối ngày, bạn có thể đến bãi Khem, ngắm biển xanh, cát trắng với những khối đá “ngỗ nghịch” nhô lên trên bãi cát. Nhớ check-in để lưu lại tất cả những cảnh đẹp mà mình từng đi qua trong chuyến du lịch lần này.

Hãy ngắm hoàng hôn xuống tại Mũi Ông Đội, nơi bạn có thể thấy mặt trời mọc và lặn ở cùng 1 vị trí. Bên cạnh ráng chiều nhuộm đỏ một vùng biển, bạn còn được ngắm nhìn những ghềnh đá nhấp nhô, rặng san hô nhiều màu ẩn hiện trong làn nước lấp lánh ánh bạc và bóng thuyền giăng lưới phía khơi xa.

NGÀY 2 – CUNG ĐƯỜNG BẮC ĐẢO

Sáng ngày 2, bạn nên dậy sớm, lên xe và tiến thẳng đến làng chài Rạch Vẹm, nơi mà bất kỳ ai khi đến đây cũng thấy bình yên xuyên qua từng ô lưới.

Sáng sớm, nơi đây rộn ràng và nhộn nhịp hơn hẳn, bởi các thuyền cá cập bến, mang theo đủ thứ quà của biển. Hãy tận hưởng buổi sáng với bầu trời vành vạnh, những khoang thuyền ăm ắp cá và những nụ cười đầy hạnh phúc của ngư dân.

Thưởng thức những món ngon làng chài từ hải sản tươi sống với một trái dừa thơm và ngọt nước chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn và đắm chìm ngay tại chỗ.

Tiếp tục, chuyến đi sẽ thêm phần thú vị với những trò chơi vui nhộn và đầy mạo hiểm tại Thiên đường Vinpearl Land, khu vườn thú Vinpearl Safari và mũi Gành Dầu. Nửa ngày vui chơi có thể đem lại cho bạn một chuyến đi cực kỳ lôi cuốn.

Chiều, đứng trên mũi Gành Dầu, phóng tầm mắt về phía xa, nơi có núi rừng bao phủ chính là nước bạn Campuchia. Tại đây, bạn có thời gian để tịnh tâm, lắng lòng với những dịu êm và bình dị của thiên nhiên, nơi con người có thể gần nhau hơn và hiểu nhau hơn khi tâm hồn đồng điệu.

Đừng quên ngắm mặt trời lặn ở bãi Ông Lang, bãi biển ngắm hoàng hôn đẹp nhất của đảo Phú Quốc.

NGÀY 3 – CUNG ĐƯỜNG CỰC BẮC

Để đến được cung đường này, bạn phải trang bị cho mình một con “chiến mã” dạng dày sương gió và những người bạn chuẩn bị cùng bạn đi khắp thế gian.

Từ Dương Đông, đi thêm 40km nữa là đến Mũi Trâu Nằm, đường đi khá chông chênh nên bạn cần chú ý những đoạn ổ gà, sình lầy và chướng ngại vật. Thám hiểm cực Bắc với rất nhiều dạng địa hình, bạn sẽ cảm thấy mình thật dũng cảm và kiên cường. Sau những giờ phút khó khăn, trèo đèo lội suối, cảnh đẹp hiện ra trước mắt, hùng vỹ và đầy thi hoạ, chắc chắn sẽ không làm bạn phật lòng.

Cực Bắc nổi tiếng là khu rừng nguyên sinh đầy sức sống với những loại cây cỏ, hoa lá xanh biếc, những hàng cổ thụ cao vút, thân xù xì và to như vòng tay người lớn. Không thiếu những loại dây leo to, xoắn trông giống thiên đường bay lượn của “cậu bé rừng xanh”.

Sau một hồi thám hiểm cánh rừng bạt ngàn, bạn sẽ dừng chân tại làng chài Rạch Tràm. Một quanh cảnh khác hơn so với các làng chài phía trong đảo. Từ bãi biển, độ trong, vị mặn, bãi cát, … một nét đẹp đơn sơ, giản dị nhưng vẫn không hề kém phần thu hút.

NGÀY 4 – XUYÊN RỪNG ĐẾN HÀM NINH

Đừng vội sợ hãi khi nghe đến hoạt động “xuyên rừng”, vì ở Phú Quốc hoạt động này sẽ đem lại cho bạn những cảm giác khác biệt và vô cùng mới mẻ.

Băng qua cánh rừng nhiệt đới đầy cây cỏ và bụi rậm, nếu chú ý bạn sẽ nhận thấy những sinh vật bé nhỏ với đủ loại hình dáng và màu sắc. Chúng sẽ là đề tài cho bộ ảnh sống động của bạn sau tour du lịch Phú Quốc này.

Ra khỏi cánh rừng, bạn sẽ thấy ánh sáng của bầu trời và một làng chài đẹp như tranh vẽ hiện ra ngay trước mắt. Hàm Ninh xinh đẹp và giản dị với mảng màu khá nổi bật của tàu thuyền, mái lá, lưới trắng và những ngư cụ cũ kỹ.

Cuộc sống làng chài Hàm Ninh mang đến cho bạn những khung cảnh rất bình yên và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những bữa ăn ngon lành với mực, cua, tôm, cá tươi rói và thơm một cách lạ lùng.

Nếu còn thời gian, bạn có thể ghé thăm bãi Thơm, bãi tắm xinh đẹp rất được lòng phượt thủ nằm cách Hàm Ninh khoảng 60km.

Nếu có dịp đến du lịch Phú Quốc, hãy khám phá ngay những cung đường tuyệt mỹ này để biết Phú Quốc không chỉ có những resort và khách sạn cao cấp. Đừng quên ghé thăm Đất Việt Tour, lựa chọn cho mình những tấm vé du lịch ưu đãi nhất và nhận quà tặng cực hấp dẫn. Liên hệ 1800 6700 để biết thêm chi tiết.

>>> Click xem thêm tour KM tại đây: https://bit.ly/tour-kich-cau

Leave a Reply