Những điểm sống ảo siêu đẹp dành cho những cặp đôi ở Đà Lạt

Đà Lạt thu hút nhiều du khách bởi khí hậu mát mẻ, phong cảnh hữu tình cùng vẻ đẹp muôn hoa đua nở. Đây cũng chính là thành phố được rất nhiều cặp đôi đến tham quan, du lịch, chụp ảnh kỉ niệm và ảnh cưới. Nếu bạn đang có ý định cùng người thương du lịch Đà Lạt thì hãy nhanh chóng “note” lại những địa điểm sống ảo siêu đẹp dưới đây nhé!

DALAT MILK FARM

Dalat Milk Farm là nông trại bò sữa nằm tại vị trí thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nông trại này rộng hơn 6800ha trên cao nguyên Lâm Viên đại ngàn và nép mình bên sông Đa Nhim hiền hòa. Chính vị trí địa lý quá hữu tình đã biến nơi đây trở thành một trong những điểm sống ảo siêu đẹp dành cho các cặp đôi tại Đà Lạt. Thậm chí, Dalat Milk Famrm còn được ví như một nông trại châu Âu thu nhỏ.

Nơi đây nổi bật với những ngôi nhà mái xám, gạch nâu, mang đậm phong cách Hà Lan. Chưa dừng lại ở đó, Dalat Milk Farm còn sở hữu những cảnh đẹp đến mê hồn. Cả không gian được điểm tô bởi những sắc hoa rực rỡ: hoa hướng dương, hoa tam giác mạch,… Con đường đất đỏ với hai hàng thông thẳng tắp chính là nơi đã cho ra đời vô vàn bức ảnh đẹp đến xuyến xao. Ngoài ra, du lịch Đà Lạt tại nơi đây, bạn còn được dịp trải nghiệm một ngày làm nông dân thực thụ với công việc chăm sóc bò sữa, quả là thú vị đúng không nào?

LÀNG CÙ LẦN

Làng Cù Lần là một trong những điểm đến vô cùng lý tưởng trong chuyến đi du lịch Đà Lạt, nổi bật giữa thiên nhiên núi rừng. Nơi đây gắn liền với công chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn của chàng trai từ đồng bằng lên Tây Nguyên với ước mơ nhặt đá xây dựng thiên đường cho cô gái mình yêu. Cũng chính vì hành động có phần ngốc nghếch ấy mà ngôi làng này mang tên làng Cù Lần. Dẫu vậy, chuyện tình cảm động ấy đã chạm đến trái tim bao người.

Giữa núi rừng xanh thẫm, làng Cù Lần hiện lên với nét đẹp mộc mạc, bình yên mà thơ mộng. Những ngôi nhà rông mang đậm phong cách Tây Nguyên bên cạnh rừng thông, hồ nước, bãi cỏ cùng vài chú ngựa con sẽ dẫn lối bạn vào tuyệt cảnh nhân gian. Cũng chính vì phong cảnh quá đỗi hữu tình nên từ lâu, nơi đây trở thành một trong những điểm sống ảo siêu đẹp cho các cặp đôi tại Đà Lạt.

ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT

Đồi chè Cầu Đất được không ít khách du lịch ví von như trái tim của thành phố sương mù. Từng mảng màu xanh nối tiếp nhau như tấm thảm trải dài bất tận, đẹp đến nao lòng. Không khí se lạnh, bầu trời xanh trong cùng màu xanh tươi mát của lá chè, tất cả đan cài vào nhau tạo ra bức tranh mê đắm lòng người.

Vào sáng sớm, từng đám mây lơ lững trôi là đà trên mặt lá chè khiến nơi đây trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Cũng chính vì vậy, đồi chè Cầu Đất trở thành điểm sống ảo siêu đẹp cho các cặp đôi tại Đà Lạt và thu hút một lượng đông đảo du khách đến tham quan mỗi năm.

ĐỒI THIÊN PHÚC ĐỨC

Đồi Thiên Phúc Đức là địa điểm khá “hot” tại Đà Lạt, được đông đảo tín đồ du lịch tìm đến để “săn mây”. Điểm sống ảo siêu đẹp cho các cặp đôi tại Đà Lạt tọa lạc tại phường 7, thành phố Đà Lạt. Nơi đây vì chưa được khai thác du lịch nên vẫn giữ được nét hoang sơ và vẻ bình yên vốn có.

Đồi Thiên Phúc Đức rất nổi bật với một cây thông lẻ loi giữa không gian đại ngàn. Cũng chính vì lẽ đó, không ít người đã gắn cho nó tên gọi “cây thông cô đơn”. Từ vị trí đỉnh đồi nhìn xuống, bạn sẽ có cảm giác như một phần của thành phố đang thu nhỏ lại vừa bằng tằm mắt. Những vạt mây lờ lững trôi giữa rừng thông xanh ngát tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt mĩ. Nơi đây cũng là một trong những điểm cắm trại lý tưởng trong chuyến du lịch Đà Lạt đấy !

CÁNH ĐỒNG HOA CẨM TÚ CẦU

Trong danh sách những điểm sống ảo siêu đẹp cho các cặp đôi tại Đà Lạt không thể không kể đến cánh đồng hoa cẩm tú cầu. Bạn có thể bắt gặp hoa cẩm tú cầu ở khắp mọi nẻo đường tại thành phố sương mù nhưng muốn chiêm ngưỡng cả khoảng trời đầy hoa thì phải đến ngay với cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu. Cánh đồng hoa này nằm phía bên trái đoạn đường từ trung tâm thành phố đến đồi chè Cầu Đất. Chỉ cần để ý, bạn sẽ gặp ngay bản chỉ dẫn, cứ theo đó đi thẳng vào trong là đến.

Những bông hoa với đầy màu sắc: trắng, xanh, hồng, tím chắn chắn sẽ “đốn tim” bạn ngay từ phút giây đầu đặt chân đến đấy! Trải nghiệm chuyến du lịch Đà Lạt, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những phút giây thư giãn hoàn hảo cùng vô vàn bức ảnh “xịn xò” đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Lạt để cùng người thương oanh tạc những điểm sống ảo siêu đẹp chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Leave a Reply