Vinpearl Phú Quốc – địa điểm tổ chức đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng có điều gì hấp dẫn

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của cặp đôi “hot” nhất nhì showbiz Việt – Đông Nhi & Ông Cao Thắng đã “làm mưa làm gió” khắp cộng đồng mạng.

Trong những số ấy, Vinpearl Phú Quốc – địa điểm tổ chức hôn lễ của cả hai thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy địa điểm được cặp đôi vàng của showbiz Việt lựa chọn có gì thú vị?

Vinpearl Phú Quốc được xem là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam với những căn biệt thự vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đến với nơi đây khi đi tour Phú Quốc, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những trải nghiệm vô cùng thú vị và độc đáo.

CÔNG VIÊN NƯỚC

Công viên nước Vinpearl Phú Quốc bao gồm bãi tắm cùng hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi. Những đường trượt cao vút, uốn quanh của trò chơi lốc xoáy Tornado hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc vô cùng mới mẻ và tuyệt vời.

Công viên nước mở cửa từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối mỗi ngày trong tuần. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng tại Vinpearl Phú Quốc, hứa hẹn rửa trôi mọi muộn phiền.

KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ

Một trong những nơi hút khách tại Vinpearl Phú Quốc phải kể đến khu vui chơi trong nhà – ngoài trời. Nơi đây với vô vàn những trò chơi đa dạng và thú vị. Nếu bạn là tín đồ của các trò chơi điện tử thì tuyệt đối đừng bỏ qua khu vui chơi này. Bên cạnh đó, nơi đây còn có khu chiếu phim 5D với sức chứa lên đến hàng trăm người. Bạn chắc chắn sẽ “mê tít” khi trải nghiệm dịch vụ từ phòng chiếu phim này đấy!

Với việc ứng dụng những công nghệ Đức, Ý, Argetina,… những trò chơi tại khu giải trí ngoài trời cũng có sức hút vô cùng lớn. Đặc biệt, đến nơi đây khi du lịch Phú Quốc, bạn còn có cơ hội trải nghiệm Cá heo bay và Đĩa quay siêu tốc (Disko) – hai trò chơi mạo hiểm mới chỉ có tại Vinpearl Land Phú Quốc.

KHU BIỂU DIỄN NHẠC NƯỚC 

Vinpearl Phú Quốc còn nổi tiếng với không gian tiệc nước sống động và vô cùng hoành tráng. Không gian sân khấu tại đây có sức chứa lên đến hàng nghìn người. Hệ thống âm thanh, ánh sáng tại Vinpearl Phú Quốc được đầu tư kĩ lưỡng. Trải nghiệm chuyến du lịch Phú Quốc tại đây, bạn sẽ được đắm mình vào một không gian nghệ thuật, rực rỡ sắc màu của nước, âm thanh và ánh sáng.

Mỗi một màn biểu diễn sẽ kéo dài khoảng 25 phút. Bạn có thể trải nghiệm những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo này tại đây trong khoảng thời gian từ 19:00 đến 20:00.

THỦY CUNG VINPEARL PHÚ QUỐC

Thủy Cung Vinpearl Land Phú Quốc có tổng diện tích sàn lên đến 5.000m2 với 46 bể nước lớn nhỏ. Bên cạnh đó, đây chính là ngôi nhà của hơn 9000 sinh vật biển quý hiếm như: cá mập, cá đuối, rùa núi vàng, thằng lằng ánh sáng,… Đây chính là một trong những thủy cung quy mô bật nhất Việt Nam.

Khu bể chính gây ấn tượng với nhiều khách du lịch Phú Quốc bởi lối thiết kế mái vòm độc đáo. Chính kiểu thiết kế này sẽ có cảm giác như đang xuyên qua lòng đại dương. Ngoài ra, Thủy cung Vinpearl Phú Quốc còn có chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo như biểu diễn Nàng tiên cá,..

VƯỜN THÚ HOANG DÃ – VINPEARL SAFARI PHÚ QUỐC

Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Đây được coi là ngôi nhà an toàn, thân thiện với nhiều loài động vật hoang dã. Vườn thú hoang dã này được chia ra làm 10 khu tham quan chính, bao gồm: khu vườn thú đêm, khu Nam Mỹ – Amazone, khu đồng cỏ châu Úc, khu châu Phi hoang dã, khu Thánh Địa Cổ, khu Nam Á, khu bản địa Việt Nam, khu cảnh quan cung đình, khu vườn chim, khu vườn Eden,…

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Phú Quốc, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới cực kì hoang dã với cùng bầu không khí quá đỗi trong lành. Vinpearl Safari Phú Quốc mở cửa từ 9:00 đến 16:00 hàng ngày. Du khách có thể mất khoảng 2 – 3 tiếng để tham quan hết nơi đây.

Ngoài các khu kể trên, Vinpearl Phú Quốc còn nổi tiếng với khu mua sắm và ăn uống. Hai khu vực này hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng của nhiều du khách. Một nơi lôi cuốn như thế mà lại bỏ qua thì quả là điều đáng tiếc phải không nào?

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Phú Quốc và oanh tạc Vinpearl Phú Quốc – nơi diễn ra đám cưới của cặp đôi đình đám Đông Nhi – Ông Cao Thắng chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Leave a Reply