Bí quyết 5 địa chỉ cửa hàng “Ăn Trọn Yangon” cho tour du lịch hè Myanmar

Mệnh danh là Xứ sở Chùa tháp tuy nhiên điều mà Myanmar đem lại cho khách du lịch không đơn thuần là những ngôi chùa vàng long lanh hay những đền tháp nhuốm màu thời điểm mà đó chính là các món ăn đậm vị ẩm thực phương Đông xưa và nay.

Nếu bạn đang có dự định đến với thành phố Yangon trong chuyến du lịch hè Myanmar mà vẫn đang loay hoay tìm địa điểm cho những bữa ăn của mình thì chắc chắn những gợi ý tiếp sau đây sẽ giúp bạn “ăn trọn Yangon” luôn đó!

1. 999 SAN NOODLE SOUP               

999 Shan Noodle Shop là một những nhà hàng được tìm kiếm nhiều nhất tại Myanmar và cũng là nhà hàng nhận được không ít đánh giá cao kèm bình luận tích cực trên trang tripadvisor.

Có thể nói 999 San Noodle Soup là địa chỉ ăn uống “phải đến” và “nên đến” trong chuyến du lịch Myanmar dành cho những ai muốn tìm thấy hương vị đích thực của Yangon.

Ngay từ tên gọi của nhà hàng cũng khơi gợi cho thực khách biết về món ăn chính tại đây, tuy vậy mì tại nhà hàng này rất đa dạng từ món mì nước đến mì khô và menu có hẳn tên nguyên liệu và hình ảnh sinh động để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Ngoài ra tại 999 Shan Noodle Shop còn phục vụ những món ăn khác như rau xào, cá chiên, bánh và cơm theo kiểu người Shan. Có thể nói, đây là địa điểm giúp bạn “ăn trọn Yangon” đó nha!

Thông tin chi tiết:

 ADD: 130 B, 34th Street, Yangon, Myanmar (Phía sau Cityhall. Thị trấn Kyauktada)

– Thời gian mở cửa: 6:00 – 19:00, 9:00 – 21:00 các ngày trong tuần

– Giá: từ 1500kyat – 3000kyat

2. GEKKO CO. LTD              

Là một nhà hàng Nhật Bản nằm ngay giữa Yangon, Gekko mang lại những món ăn tươi ngon và đậm đà chuẩn vị Nhật với các loại Sushi và Yakitori cực ngon. Tuy không phải là một trong những nhà hàng quá lớn nhưng tiếng tăm của Gekko lại đi ngược với diện tích của nó.

Hầu như bất kì ai ở Yangon đều biết đến nhà hàng Gekko như một ADD ăn uống tuyệt vời nhất.

Với những ai yêu thích sushi thì đây đích thị là Địa chỉ cửa hàng ăn uống không thể nào bỏ qua trong chuyến hành trình du lịch Myanmar “ăn trọn Yangon”. Ngoài sushi, Gekko còn phục vụ những món ăn Nhật đặc sắc khác như thịt nướng, cơm, mì udon, các món chiên và cả cocktail nữa nhé! Bật mí rằng cocktail tại đây rất cuốn hút đó nha!

Myanmar Và Cuộc Sống Về Đêm Ở Yangon

Thông tin chi tiết:

 Địa chỉ cửa hàng: 535 Merchant Road Kyauktada Township, Yangon, 001 Myanmar

– Thời gian mở cửa:  9:00 – 23:00 các ngày trong tuần

– Giá: 3000kyat – 16000kyat

3. L’OPERA ITALY RESTAURANT         

Nếu bạn là 1 trong tín đồ của món Ý thì đây hẳn là địa chỉ không thể bỏ qua trong chuyến du lịch hè Myanmar của mình đó.

Với không gian lãng mạn đậm chất Châu Âu của hoa và nến L’Opera mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng với ly rượu vang bên cạnh. L’Opera phục vụ những món ăn đậm vị của Ý như mì Ý, cháo bắp, pizza,…

Với sự kết hợp giữa Đông Á và Châu Âu, không gian L’Opera là điều gây ấn tượng đầu tiên cho thực khách khi bước vào, đó là 1 trong sự thoải mái và dễ chịu mà rất hiếm nhà hàng có thể mang về.

Đừng bỏ qua nhà hàng Ý hoàn hảo và tuyệt vời nhất này trên mảnh đất của xứ sở chùa tháp nhé!       

Thông tin chi tiết:

 Địa chỉ

Leave a Reply