Trải nghiệm ngay các bãi biển đẹp nhất khi du lịch Côn Đảo

Tin mừng cho du lịch Việt Nam khi Côn Sơn (Côn Đảo) của Việt Nam được bình chọn là một trong những bãi tắm đẹp nhất  thế giới. Ngoài ra bãi Nhát của Côn Đảo cũng nằm trong top 6 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất Châu Á. Theo chân hướng dẫn viên của Đất Việt Tour tìm hiểu top 5 bãi biển đẹp và hoang sơ của Côn Đảo.

BÃI NHÁT 

Đây là 1 bãi biển thú vị nhất của Côn Đảo do nó chỉ xuất hiện chừng vài tiếng đồng hồ trong 1 ngày khi thủy triều lên xuống. Vầng mặt trời bình yên dần khuất sau đỉnh Tình Yêu là khung cảnh lãng mạn nhất mà các cặp đôi hằng mong ước trải nghiệm cùng nhau.

Xung quanh đây du khách có thể nghỉ tại 1 số resort cao cấp với giá 500usd/đêm hoặc vài trăm K/đêm ở nhà nghỉ. Người dân rất hiền hòa và hòa đồng mang lại cảm giác ấp cúng cho khách du lịch tới Côn Đảo.

Tham khảo thêm: du lich he Vung Tau của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

BÃI SUỐI NÓNG

Giống với Bãi Nhát, Bãi Suối Nóng vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ và trong lành. là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch tới Côn Đảo. Bạn sẽ khá ngạc nhiên với hệ sinh thái đặc trưng của vùng miền nhiệt đới và rừng ngập mặn.

Bãi Suối Nóng như một bức tranh sống động với hình ảnh làn khói của hơi nước bốc lên huyền ảo. Đây chính là lý do nó có cái tên gọi rất thơ mộng này. Bãi cát trắng mịn trải dài tới những cánh rừng ngập mặn thu hút ánh nhìn của dân du khách khi tới đây.

Bãi Đầm Trầu

Nằm bên cạnh bãi Suối Nóng là bãi Đầm Trầu gắn liền với câu chuyện cổ tích trầu cau. Bãi Đầm Trầu nằm gần sân bay Cỏ Ống, ở rìa ngoài Vườn quốc gia Côn Đảo và cách thị trấn Côn Đảo khoảng 14 km.

Bãi cát mịn trải dài là điểm vui chơi của hầu hết du khách khi du lịch tới Côn Đảo. Cảm giác hòa cùng thiên nhiên hoang sơ và lãng mạn thực sự rất thích hợp cho các bạn trẻ tới đây để “refresh” lại bản thân. Hãy thử trải qua cảm giác của Robinson trên một ốc đảo không người

HÒN BẢY CẠNH

Côn Đảo không chỉ có riêng những bãi tắm nổi tiếng mà còn phải kế tới các hòn đảo với hệ sinh thực vật đa dạng. Đảo Bảy Cạnh là một trong số mà Đất Việt Tour đang muốn nhắc đến.

Đảo lớn thứ 2 của Côn Đảo và nổi tiếng là nơi cư ngụ của khá nhiều loại rủa biển tới và sinh sản theo mùa. Ngoài ra đảo Bảy Cạnh có rừng nhiệt đới nguyên sinh đầy đủ và đa dạng chủng loại. Du khách có thể tìm hiểu về các loài thực vật, rùa biển và lặn ngắm san hô trên hòn đảo xinh đẹp này.

Hòn Tài

Thêm một hòn đảo đặc sắc khác ngoài Bảy Cạnh chính là Hòn Tài. Gồm rất nhiểu đảo nhỏ nằm sát cạnh nhau tạo nên khung cảnh tổng thể rất đặc biệt. Hòn Tài đặc sắc với 1 thế giới san hô dưới mặt biển thỏa sức du khách ngặn lụp và trầm trồ. Dưới mặt biển như là 1 thế giới khác với đủ loại san hồ nhiều kiểu dáng khác nhau.

Bạn nên kiếm cho mình bộ bộ lặn tốt để có thể ở lâu nhất dưới nước có thể. Bạn sẽ không thể kiếm ở một nơi nào khác của Việt Nam có hệ san hô đa dạng như ở đây. Do đó đừng bỏ qua nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm hết thú vui đặc sắc trên Côn Đảo.

Thêm vào đó, trên đảo còn nhiều loại sinh vật như sóc, kỳ đà và các loài chim quý hiếm.

tour Phú Quốc cũng là 1 trong lựa chọn mà khách du lịch Côn Đảo thường đi quý khách có thể tham khảo thêm nhé!

Như Quỳnh

Leave a Reply