Các địa điểm tuyệt vời tại Tây Nguyên

Tây Nguyên – vùng đất đỏ Bazan đầy nắng và gió sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho những đam mê tìm hiểu và khám phá thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Cùng Đất Việt Tour khám phá top 4 diểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Tây Nguyên nhé!

THỦY ĐIỆN YALY 

Nhà máy thủy điện Yaly chính là top 4 điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Tây Nguyên. Nằm bên dòng sông Sê San, thuộc địa bàn xã Yaly, huyện Chư păh, tỉnh Gia Lai. Đây là công trình thủy điện ngầm lớn nhất Việt Nam, với sản lượng điện trung bình 3,7 tỷ KWh/năm. Nơi này đã trở thành một trong những điểm du lịch Tây Nguyên hấp dẫn nhiều du khách xa gần khi có dịp đến Gia Lai.

Đến đây, du khách có dịp thăm nhà máy thủy điện, ghé bản làng dân tộc Gia Rai, đi thuyền ngược dòng sông Sê San ngắm cảnh núi và thưởng ngoạn không khí rừng núi Tây Nguyên.

HỒ T’NƯNG

Góp mặt trong danh sách top 4 điểm đến nổi tiếng tại Tây Nguyên đó chính là hồ T’nưng hay còn gọi là biển Hồ. Đây không chỉ là một hồ lớn có diện tích khoảng 240 ha, được hình thành miệng núi lửa – kho nước ngọt khổng lồ của thành phố Pleiku, mà còn là một thắng cảnh Quốc gia nổi tiếng.

Hồ T’nưng nổi tiếng vì nơi đây quanh năm đầy nước và luôn có một màu xanh ngắt bắt mắt. Biển Hồ được ví như viên ngọc bích giữa núi rừng Tây Nguyên. Đến đây thưởng ngoạn thiên nhiên bạn sẽ cảm thấy thật yên bình trước khung cảnh thiên nhiên hữu tình kết hợp với âm thanh của rừng thông vi vu trong gió.

Đứng bên hồ, du khách được thả tầm mắt ngắm nhìn tất cả thành phố Pleiku mờ ảo trong sương, những đồi đất đỏ, đồi chè xanh thẳm. Chắc hẳn đây sẽ là 1 những trải nghiệm khó quên đối với những khách đi du lịch Tây Nguyên.

Hồ Lắk

Một trong top 4 điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Tây Nguyên đó là hồ Lắk. Đây là một trong những hồ nước ngọt tự nhiên lớn, rộng khoảng 500ha, nằm ở độ cao hơn 500m so với mặt nước biển. Hiện nay, hồ Lắc đang là điểm du lịch sinh thái độc đáo thu hút du khách trong và ngoài nước mang vẻ đẹp tự nhiên thơ mộng như một dải lụa mềm mại, tô điểm cho vẻ đẹp của núi rừng cao nguyên.

Đến với hồ Lắk, du khách có thể cưỡi voi hoặc đi thuyền độc mộc để ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mỹ của hồ. Đây sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên đối với du khách khi đến với Tây Nguyên.

CHÙA MINH THÀNH

Chùa Minh Thành được xây dựng theo lối kiến trúc pha trộn giữa Trung Quốc và Nhật Bản nên thu hút khá nhiều khách du lịch đến tham quan viếng chùa. Nằm cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 2 km, chùa tọa lạc ở số 348 đường Nguyễn Viết Xuân, phường Hội Phú. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn thật an yên, mọi muộn phiền trong cuộc sống như được trút bỏ. Note ngay lại địa điểm này trong hành trình du lịch Tây Nguyên của bạn nhé!

Với những điểm đến mà chúng tôi gợi ý, chắc hẳn sẽ góp phần làm cho hành trình khám phá vùng đất Tây Nguyên của bạn thêm phần thú vị. Mọi chi tiết đặt tour du lịch Tây Nguyên vui lòng  liên hệ cty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Khả Tú

Leave a Reply