Đoàn khách hành hương viếng Phật tại Myanmar

Với sự mệnh mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng hàng, Đất Việt Tour luôn thể hiện sự phục vụ chu đáo, tận tâm trong mỗi hành trình đồng hành cùng khách hàng.

 Từ ngày 22 – 25/02/2019 vừa qua, Đất Việt Tour vinh hạnh được đồng hành cùng đoàn khách gồm tập hợp 5 gia đình tìm hiểu và khám phá miền đất Phật trong tour du lịch Myanmar (4N3Đ)

Được biết đây là lần đầu tiên du lịch Myanmar của đoàn khách nên với họ mọi thứ tại Myanmar đều khá bỡ ngỡ và mới mẻ. Vậy nên, hướng dẫn viên (HDV) Đất Việt Tour luôn tận tình giới thiệu, thuyết minh cụ thể nhất về những điểm đến tại đây để họ có thể cảm nhận được những điều thú vị về đất nước và con người “miền đất Phật”.

Hành trình đồng hành cùng Đất Việt Tour đoàn khách đã viếng những ngôi chùa nổi tiếng tại đây như:

Chùa vàng Shwedagon nổi tiếng là biểu tượng của Myanmar cũng như là những kỳ quan của thế giới (2500 tuổi, với chiều cao hơn 100m so với mực nước biển và được dát 60 tấn vàng)

Chùa Hòn Đá Vàng – chiêm ngưỡng khối đá hình trứng tròn nằm chênh vênh bên sườn núi, một tuyệt tác kỳ diệu được kết hợp bởi sức sáng tạo vô hạn của con người và tạo hóa. Là một trong những ngôi chùa nổi tiếng và cổ kính nhất của Myanmar được xây dựng hơn 2500 năm trước, khi Đức Phật còn sống. Tại đây, khách đi tour Myanmar trọn gói sẽ được chiêm ngưỡng một tảng đá thiêng nằm cheo leo trên bờ vách đá và được bao bọc bởi hàng ngàn lá vàng dát mỏng.

Chùa Shwe Daw Maw, ngôi chùa có ngọn tháp cao nhất Myanmar và được mệnh danh là Chùa Vàng của vùng Bago có ngàn năm tuổi lưu giữ xá lợi Phật.

Không chỉ được du lịch tham quan những điểm đến nổi tiếng trên mà khách còn được trải nghiệm những điều thú vị tại đây như: chiêm ngưỡng vẻ đẹp Cung điện Kanbawzathardi, kinh đô của các triều đại vua của Myanmar vào thế kỷ thứ 15 -16, ngắm nhìn cảnh vật hoàng hôn tuyệt đẹp trên đỉnh núi hòn Đá Vàng, mua sắm thỏa thích tại chợ Bogyoke, với tên gọi cũ là chợ Scott, nơi quý khách có thể lựa chọn cho mình nhiều loại quà lưu niệm khác nhau, thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng tại xứ sở vạn chùa.

Kết thúc hành trình, đoàn khách ai ai cũng lưu luyến không muốn rời xứ sở vạn chùa này. Và cảm thấy rất hài lòng và thú vị khi anh Tự HDV rất nhiệt tình và vui tính, chu đáo với khách.

Hi vọng Đất Việt Tour sẽ là lựa chọn ưu tiên của đoàn khách trong lần du lịch tiếp theo. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng đoàn khách trong tương lai gần. Mọi chi tiết về đặt tour vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 (tour nước ngoài) – 0896 16 16 86 (tour trong nước) để được vấn nhanh chóng nhất

Đất Việt Tour

Leave a Reply