Trải nghiệm những địa điểm ngàn like ở miền Tây

Nếu bạn cảm thấy căng thẳng mệt mỏi, cháng chường trước tần suất làm việc dày đặc và sự nhộn nhịp, xô bồ nơi thành thị thì hãy đến ngay với chuyến đi tour mien tay. Vùng sông nước thân yêu hứa hẹn mang đến cho bạn thư giãn đầy hoàn hảo. Còn chần chờ gì nữa, oanh tạc những địa điểm triệu view tại miền Tây thôi nào!

CHÙA DƠI – SÓC TRĂNG

Sóc Trăng vốn rất nổi tiếng với kiến trúc chùa chiềng mang đậm dấu ấn người dân tộc Khmer. Trong số đó, chùa dơi hay còn được gọi là chùa Mã Tộc là 1 trong những địa điểm triệu view tại miền Tây, đang làm mưa làm gió trong cộng đồng du lịch thời gian vừa rồi. Đây là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những ai đam mê khám phá về văn hóa, bản sắc dân tộc hay kiến trúc.

Chùa gồm 3 công trình kiến trúc chính là chánh điện, Sala và nhà thờ cố lục cả Thạch Chia. Đúng như tên gọi, ngôi chùa này là nơi sinh sống của vô số dơi. Trời tắt nắng, dơi bay đi kiếm ăn và bao phủ cả một vòm trời tạo được khung cảnh đẹp đến nao lòng. Khoảng 4g sáng chúng lại bắt đầu bay về tổ. Trải qua hơn 400 năm tồn tại cùng nhiều lần tu sửa, ngôi chùa này vẫn giữ được bản sắc rất độc đáo của người Khmer. Đến nơi đây trong chuyến du lịch miền Tây lễ 30/4, bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo khó ở đâu có được tại ngôi chùa hàng trăm năm tuổi này.

CHỢ NỔI CÁI RĂNG – CẦN THƠ

Chợ nổi Cái Răng là địa điểm du lịch rất nổi tiếng ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung. Đến chợ nổi Cái Răng, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn bao giờ hết “cái hồn” của vùng miền sông nước mộc mạc mà nên thơ. Tại đây, hoạt động trao đổi, mua bán diễn ra vô cùng sôi nổi.

Ghé tham quan chợ nổi Cái Răng trong chuyến du lịch miền Tây lễ 30/4, bạn nhớ trải nghiệm việc đi thuyền, đò, mua vài loại trái cây và chụp những tấm ảnh thật lung linh làm kỉ niệm. Bạn có thể mua được vô vàn thứ từ nông sản đến hủ tiếu, bánh canh, nước ngọt và nhiều loại bánh trái. Bồng bềnh trên sông, nhìn ngắm dòng người rộn rã nói cười và trải nghiệm một món ăn bất kỳ nào đó, bạn chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên ở địa điểm triệu view tại miền Tây này.

CÙ LAO THỚI SƠN – TIỀN GIANG

Cù lao Thới Sơn là địa điểm triệu view tại miền Tây và là một trong những khu du lịch sinh thái tuyệt vời nhất Việt Nam. Nơi đây như một hòn đảo nhỏ, nổi lên giữa dòng sông Tiền hiền hòa. Đến Cù lao Thới Sơn là đến với một không gian yên bình, xanh mát như hoàn toàn tách biệt với cuộc sống ồn ã, vội vã đời thường. tuyệt vời và hoàn hảo hơn, nơi đây còn có vô vàn những loại cây trái thơm ngon đúng chất miệt vườn.

Đây đích thực là 1 trong những nơi không nên bỏ qua khi du lịch miền Tây lễ 30/4. Nhiều du khách khá thích thú với việc ngồi trên lưng ngựa tham quan du lịch vườn nuôi ong và nhâm nhi một tách trà mật ong thơm ngọt. “Đặc sản” của cù lao này chính là đờn ca tài tử, một món ăn “tinh thần” rất Tây Nam Bộ. Sau khi trải nghiệm đờn ca tài tử, bạn đừng quên tham gia tát mương, bắt cá nhé! Những con cá béo múp, vừa được tận tay các bạn bắt lên, sẽ được chế biến thành những món ăn dân dã, thơm ngon. Đến với cù lao Thới Sơn, bạn chắc chắn sẽ có những kỉ niệm vô cùng tuyệt vời cho chuyến du lịch miền Tây đấy!

RỪNG TRÀM TRÀ SƯ – AN GIANG

Rừng tràm Trà Sư nằm trên địa bàn xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Đây là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu, là nơi sinh sống của khá nhiều loài động vật và thực vật thuộc hệ thống rừng đặc dụng Việt Nam. Địa điểm triệu view tại miền Tây này thu hút khá nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh mỗi năm.

Ghé qua rừng Tràm Trà Sư trong chuyến du lịch miền Tây lễ 30/4, bạn sẽ choáng ngợp trước một màu xanh mát rừng tràm hai bên đường. Rừng tràm này có khoảng 11 loài thú, 25 loài bò sát, 70 loài chim, 10 loài cá và nhiều loại cây gỗ quý giá. Chỉ cần đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ có những phút giây vô bình thanh bình, hít thở một bầu không khí vô cùng trong lành, tránh xa cuộc sống đời thường ồn ào vội vã.

VƯỜN CÒ BẰNG LĂNG – CẦN THƠ

Vườn cò Bằng Lăng là sân chơi chim lớn nhất và thu hút nhiều khách du lịch miền Tây lễ 30/4. Đến nơi đây, bạn sẽ được đắm mình vào khung cảnh vô cùng bình yên với bầu không khí trong lành. Lối vào vườn cò Bằng Lăng rợp bóng cây xanh, tạo một cảm giác vô cùng xanh mát.

Vườn cò này có khoảng hơn 300.000 con với nhiều chủng loại chim khác nhau: vạc, bồ nông, cò cá, cò ruồi, cò bông, cò quắm, cò rán, cò sen, cò ma, bạc má, diều, cuốc,… Khoảnh khắc đẹp nhất tại địa điểm triệu view tại miền Tây này chính là lúc đàn cò tung cánh, trắng cả một khoảng trời, vô cùng lãng mạn và nên thơ.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch miền Tây lễ 30/4 để khám phá những địa điểm triệu view kể trên chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được hỗ trợ tư vấn đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Xem thêm >>> Tour Du Lịch Đảo Ngọc Phú Quốc 3N2Đ (Máy Bay)

Leave a Reply