Ngẩn ngơ với cảnh đẹp đồi Mộng Mơ (Đà Lạt)

Đà Lạt từ lâu đã trở thành một trong số thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam, hấp dẫn hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và thơ mộng. Và khi đến đây ngoài khí hậu chiều lòng người thì bạn còn bị vấn vương với vẻ đẹp nên thơ của đồi Mộng Mơ.

Khu du lịch đồi Mộng Mơ nằm cách không xa trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía Bắc. Nơi đây thu hút nhiều du khách bởi khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, nên thơ ngập tràn hoa cỏ. Đồi Mộng Mơ được khai trương vào năm 2003 nhân dịp kỷ niệm 110 năm Đà Lạt hình thành và phát triển.

Với một diện tích không quá lớn, nơi đây cũng có đầy đủ hoa, cỏ xanh mướt bốn mùa, nhiều giống hoa mới, màu sắc rạng rỡ được chăm tốt, xây dựng đẹp khiến khách tour du lịch Đà Lạt lưu luyến không muốn về.

Đến với khu du lịch Đồi Mộng Mơ, ngoài việc ngất ngây với các thắng cảnh thiên nhiên thơ mộng tuyệt mỹ tại đây. Khách du lịch Đà Lạt còn được giải trí, giải trí và có những trải nghiệm vô cùng thú vị với các thiết kế sống động như: đá chen hoa, thác Vàng, hồ nước. Ngoài ra, nơi chân còn níu chân du khách nởi những kiến trúc nhân tạo như: Vạn Lý Trường Thành vắt ngang qua dồi núi dài khoảng 2km, nhà cổ Bình Định được tái hiện một cách chân thật nhất.

Khu vực mà được du khách quan tâm nhất khi đến đồi Mộng Mơ đó chính là cây ước nguyện.Trên cây hiện giờ có vô số mảnh vải đỏ treo trên cây để các cặp đôi gửi gắm tình cảm của mình mong hạnh phúc dài lâu. Càng ngày số lượng vải được treo trên cây càng tăng đáng kể.

Xem thêm: Tham khảo điểm đến “triệu like” ở Đà Lạt

Điều thú vị thu hút lượng lớn du khách chính là sân khấu cồng chiêng và Làng Văn hoá dân tộc. Tại đây, khách du lịch Đà Lạt có thể vừa xem biễu diễn giao lưu cồng chiêng và thưởng thức thịt nướng, rượu cần.

Ngoài ra, đến đây du khách còn có thể chơi Golf trên sân mini có tất cả 9 lỗ với giá rất rẻ phù hợp cho mọi lứa tuổi. Khu du lịch đồi Mộng Mơ thực sự là 1 điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến với thành phố ngàn hoa.

Nhất định khi đến với đồi Mộng Mơ bạn sẽ lưu luyến bởi thiên nhiên và cảnh sắc nơi đây. Mọi chi tiết đặt tour du lịch Đà Lạt vui lòng liên hệ cong ty du lich Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được support nhanh chóng nhất.

 Khả Tú

Leave a Reply