Khám phá những địa điểm đẹp ngỡ ngàng ở Thái Lan

Thái Lan luôn có lý do đốn tim các tín đồ du lịch bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực đa dạng, kiến trúc chùa chiềng đầy mê hoặc và cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Bạn đừng quên oanh tạc những địa điểm đẹp ngất ngây tại Thái Lan sau đây nhé!

CÔNG VIÊN TIGER ZOO

Công viên Sriracha Tiger Zoo có diện tích khoảng 400,000m2 với hơn 400 con hổ Bengal và hơn 10,000 con cá sấu các loại. Đến nơi đây trong chuyến đi du lich Thai Lan 30/4, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống của loài hổ cùng các động vật khác như voi, lợn, chó,… Công viên này mở cửa từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày. Bạn sẽ tốn khoảng 300 Baht cho người lớn và 150 Baht cho trẻ em nếu muốn tham quan Sriracha Tiger Zoo.
 

Tiger Zoo gồm bốn khu vực chính: khu sinh sống của loài hổ, khu cá sấu, khu biểu diễn tài năng và khu cho các loài động vật khác. Tại đây, những màn trình diễn nghệ thuật đầy thú vị của các loài động vật như cá sấu, voi, cá heo,… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo

ĐẢO SAN HÔ (CORAL)

Đảo san hô này có tên tiếng Thái là Koh Lann, một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan. Nơi đây bao phủ bởi màu xanh lơ của trời với những đám mây lơ lững trôi, màu xanh ngọc bích của nước biển và xanh ngắt của những hàng cây nhiệt đớt quanh đảo. Địa điểm đẹp ngất ngây tại Thái Lan này hứa hẹn là nơi dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn mộng mơ và lãng mạn.

Coral gây ấn tượng với nhiều du khách bởi những rạn san hô sặc sỡ sắc màu. Còn gì hoàn hảo hơn khi được đắm mình trong làn nước mát lạnh và lặn ngắm san hô lung linh đến ảo diệu. Bên cạnh đó, bạn có thể thoả sức tham gia các môn thể thao biển đầy thú vị như: đua cano, luớt sóng, parasailing,… Đây chắc chắn là địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Thái Lan nếu bạn muốn có một chuyến đi đầy ý nghĩa.

NÔNG TRẠI CỪU (SHEEP FARM)

Nông trại cừu tọa lạc tại Nong Pla Lai, Pattaya và là nông trại cừu đầu tiên ở thành phố này.Địa điểm đẹp ngất ngây tại Thái Lan này sở hữu những chú cừu vô cùng đáng yêu cùng cách bày trí mọi thứ rất bắt mắt. Bên cạnh đó, không gian rộng lớn cùng bầu không khí trong lành chính là một trong những lý do “đốn tim” bao du khách.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Thái Lan, bạn sẽ có cơ hội chơi đùa cùng những chú cừu xinh xắn, vuốt ve bộ lông trắng muốt. Ngoài ra, du khách còn được tìm hiểu về quy trình chăm sóc cừu, tận tay cho chúng ăn và uống nước. Tất nhiên, bạn đừng quên chụp vài tấm hình làm kỉ niệm nhé!

CHÙA NÚI VÀNG (WAT SAKET)

Chùa Wat Saket có tên đầy đủ là Wat Saket Ratcha Wora Maha Wihan và tên tiếng Việt là chùa Núi Vàng. Ngôi chùa này được xây dựng từ thời Ayutthaya (1350 – 1767) và được trùng tu nhiều lần tiếp đến. Đây là một trong những địa điểm đẹp ngất ngây tại Thái Lan với nét cổ kính và tâm linh.

Chùa Núi Vàng chứa xá lợi Phật, là một trong những ngôi chùa linh thiêng bậc nhất Thái Lan. Mỗi năm, chùa đón tiếp rất đông các tín đồ du lịch và những người mộ đạo đến cầu nguyện. Xung quanh chùa được bao bộc bởi nhiều tầng cây xanh, tạo nên bầu không gian vô cùng xanh mát và yên tĩnh.

SÔNG CHAOPHARAYA

Sông Chao Phraya chảy từ phía Bắc đến phía Nam với chiều dài 372 km từ các đồng bằng Trung bộ đến Bangkok và vịnh Thái Lan. Đây là một trong những địa điểm đẹp ngất ngây tại Thái Lan, vô cùng phù hợp với những ai yêu thích cảnh đẹp thiên nhiên.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Thái Lan, bạn hãy thử một lần ngồi trên du thuyền, trải nghiệm cảnh đẹp và nhịp sống người dân 2 bên bờ sông. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội lắng nghe về lịch sử, kiến trúc, văn hóa về những cung điện, ngôi chùa hai bên bên bờ sông.

Bạn đã sẵn sàng cho tour du lịch xứ sở nụ cười đề khám phá những địa điểm đẹp ngất ngây ở nơi đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply