Bên phía trong nhà trọ 17 tầng sang trọng nhất Nhật Bản

Nhiều du khách khi đến Nhật Bản luôn muốn những trải nghiệm có một không hai và Hoshinoya Tokyo, nhà trọ ở thành phố Tokyo, là lựa chọn hàng đầu.

Tọa lạc trong khu Otemachi của thành phố Tokyo và nằm gần Hoàng Cung, Hoshinoya Tokyo là một trong những lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn các trải nghiệm có một không hai của xứ sở Mặt Trời mọc.

Tham khảo thêm: Tour 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Không phải homestay hay khách sạn sang trọng, công trình này thực chất là Ryokan, tức nhà trọ đẳng cấp Nhật.
 

Đa phần Ryokan cao cấp không phổ biến trong các thành phố lớn mà thường mở ra tại những nơi cách xa đô thị, gần gụi với đại dương và núi non. Vì vậy, Hoshinoya Tokyo là 1 trong nhà trọ đặc biệt.

Với 17 tầng và 84 phòng, nhà trọ như một công trình hiện đại hòa mình vào môi trường đầy nhà chọc trời xung quanh. Mặc dù vậy, phía bên trong Hoshinoya Tokyo là một câu chuyện khác. Các chi tiết đều xuất phát từ hình tượng truyền thống.

Không có tiền sảnh rộng và hào nhoáng với những người gác cửa đeo găng tay trắng, lối vào của nhà trọ chỉ có những hàng cây với một nhân viên làm nhiệm vụ đón khách. Khi bước vào bên phía trong, du khách phải tháo giày và để vào trong tủ tre để nhân viên an ninh sàn nhà.

Xem thêm >>> du lịch Nhật Bản 30/4  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Hoshinoya Tokyo có 3 loại phòng với diện tích rộng 40-49 m2. Mỗi tầng có một phòng chờ riêng tựa như một nhà trọ nhỏ. Khách có thể tự phục vụ đồ uống miễn phí như trà theo mùa, cà phê, rượu sake, bia và thưởng thức đồ ăn nhẹ.

Nhà hàng nằm bên dưới tầng hầm có 6 phòng riêng được trang trí theo sang trọng truyền thống. Noriyuki Hamada, đầu bếp nổi tiếng người Nhật từng đoạt nhiều giải thưởng, là người chuẩn bị các món ăn.

Thực đơn bao gồm một loạt món ăn cổ truyền với sang trọng ẩm thực Nippon. Theo CNN, đây là đẳng cấp ẩm thực tập trung vào cá, nguyên liệu món ăn phổ biến và là yếu tố chính trong văn hóa ẩm thực nước Nhật.

Khu tắm suối nước nóng của nhà trọ nằm trên tầng cao nhất. Nước ở đây được dẫn từ độ sâu 1.500 m dưới lòng thành phố. Du khách có thể vừa ngâm mình trong dòng nước ấm, vừa có thể ngắm sao trời. Chú ý, Hoshinoya Tokyo yêu cầu khách che hình xăm khi bước vào khoanh vùng này.

Ngoài ra, du khách có thể thư giãn với các liệu pháp spa và chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc khác bên trong khu nghỉ.

Khác với những khách sạn và resort sang trọng và hoành tráng, Hoshinoya Tokyo không có phòng tập thể dục trong tòa nhà. Mặc dù vậy, du khách có thể đến phòng tập trong tòa nhà gần đó hoặc chạy bộ trên con đường dài 5 km vòng quanh Hoàng Cung.

Không gian nhà trọ tương đối riêng tư và yên tĩnh bởi tiêu giảm người ngoài tiến vào bên trong. Đôi lúc, bạn có thể cảm thấy mình là vị khách duy nhất trong tòa nhà

Leave a Reply