Điểm danh các điểm đến giá mềm, gần biển cho chuyến du lịch hè Phan Thiết

Du lịch Phan Thiết luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách, đặc biệt là vào thời tiết oi nóng của mùa hè. Nơi đây ngoài biển còn có rất nhiều địa điểm hấp dẫn, bạn đã biết hết chưa? Hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua những điểm đến độc đáo nên ghé trong chuyến du lịch Phan Thiết mùa hè này nhé!

BIỂN ĐỒI DƯƠNG

Đây là một địa điểm dễ tìm, bởi biển Đồi Dương nằm ngay vị trí trung tâm. Từ đại lộ Nguyễn Tất Thành, bạn đi thêm 1 km nữa là đến.

Biển Đồi Dương nằm ẩn hiện dưới hàng canh xanh chắn sóng với bãi cát dài tít tắp, hiện lên như một vùng đất với khá nhiều bí ẩn cần du khách đến khám phá. Nước biển tại đây vô cùng trong veo và mát lạnh, đắm mình trong làn nước biển ở đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái. Ngoài ra, bãi biển rộng khá phù hợp với các hoạt động vui chơi, thể thao bãi biển.

THÁP BÀ PO SAH INƯ

Nhóm đền tháp Po Sah Inư tọa lạc trên đỉnh đồi “Lầu Ông Hoàng”, được người Chăm xây dựng trong nhiều năm cuối thế kỉ thứ VIII để thờ thần Shiva. Đến thế kỉ XV, người Chăm xây thêm khu vực thờ công chúa Chăm Po Sah Inư, từ đó tháp có tên gọi là Tháp chàm Po Sah Inư. Đó là di tích kiến trúc Chăm duy nhất còn lại ở Phan Thiết.

Du lịch Phan Thiết, bạn không nên bỏ qua Tháp chàm này. Đến đây để trải nghiệm nền kiến trúc độc đáo với tường gạch đỏ, hoa văn điêu khắc tỉ mỉ và chụp thật nhiều album ảnh lưu giữ làm kỉ niệm.

Tham khảo thêm >>> tour Phan Thiết của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

LÂU ĐÀI RƯỢU VANG RD

Nơi đây mang lối kiến trúc trung cổ của châu Âu với những mái vòm cổ kính, sang trọng và trang nhã, bên cạnh đó là những quảng trường rộng lớn. Tất cả ngỡ như chỉ tồn tại ở những đất nước Âu – Mỹ xa xôi, nay chỉ trong tầm mắt tại Lâu đài rượu vang RD.

Nơi đây là sự lựa chọn “đúng điệu” cho những ai yêu gam màu cổ điển. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi đắm mình vào không gian hoài cổ, nhấm nháp rượu vang thơm ngon nơi đầu lưỡi.

Nếu bạn không thích uống rượu vang thì chỉ cần tham quan, chụp ảnh check – in thôi, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với nét đẹp kiến trúc nơi đây.

SUỐI HỒNG (SUỐI TIÊN)

Suối Hồng hay còn gọi là Suối Tiên, đây là 1 trong những địa điểm vô cùng nổi tiếng, bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch Phan Thiết. Nơi đây còn được mọi người ưu ái đặt cho tên gọi mỹ miều “bồng lai tiên cảnh”. Nói thế cũng đủ thấy rằng chốn này nên thơ và lãng mạn nhường nào.

Bên cạnh dòng suối chảy hiền hòa là những đồi nhủ đá tự nhiên có màu trắng và đỏ. Theo dòng thời gian dưới đôi tay của tạo hóa đã tạo ra những nhủ đá có hình thù kỳ lạ tự nhiên.

Vào mùa mưa, nước Suối Hồng cũng không dâng lên cao mà chỉ chảy ngang mắt cá chân. Cho nên vì thế, sau cơn mưa, du khách vẫn có thể tham quan nơi đây, ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ và những vạt nhũ sa tuyệt đẹp bên dòng suối.

BÃI ĐÁ ÔNG ĐỊA

Tên gọi này bắt nguồn từ việc nơi đây có một tảng đá giống hình Ông Địa đang ngồi nhìn vào đất liền. Tảng đá này được hình thành một cách tự nhiên không có sự can thiệp của con người.

Đến với bãi đá Ông Địa là đến với khung cảnh thơ mộng, bờ cát trắng trãi dài và con đường dẫn ra biển với những mỏm đá xung quanh đẹp “đốn tim” du khách. Ngoài việc chụp hình check – in lưu giữ kỉ niệm, bạn có thể cùng với người dân nơi đây trải nghiệm những công việc thú vị như đi bắt hàu, câu cá, nướng cá,…

Những câu chuyện thú vị bên cạnh một không gian với biển trời đầy chất thơ cuộc sống, bãi đá Ông Địa hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch hè Phan Thiết này đấy nhé!

 Ánh Diệu – Đất Việt Tour

Leave a Reply