Du lịch Singapore làm thế nào cho tiết kiệm?

Singapore là quốc đảo xinh đẹp được rất nhiều người yêu thích. Để có một chuyến đi hoàn hảo thú vị, Đất Việt xin gợi ý một số ít thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Singapore sắp tới của bạn ngay tiếp sau đây!

Tham khảo thêm >>> du lich Singapore của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

LỰA CHỌN CHỖ Ở

Cũng như các thành phố du lịch khác, Singapore có rất nhiều hệ thống nhà nghỉ, khách sạn 3 sao với tầm giá vừa phải. Bên cạnh đó, là loại hình nhà nghỉ, homestay với giá cho thuê khá rẻ mà khách du lịch Singapore rất có thể tùy ý lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Hoặc, nếu có người quen là du học sinh tại đất nước này, bạn có thể hỏi thuê lại phòng, xin ở nhờ để tiết kiệm chi phí.

CHUẨN BỊ ĐỒ ĂN SÁNG VÀ NƯỚC UỐNG

Nếu lựa chọn những khách sạn phục vụ cả bữa sáng thì giá thành sẽ cao hơn so với những nơi không giao hàng bữa ăn sáng. Vì vậy, để tiết kiệm bạn có khả năng mang đồ khô cho bữa sáng, ví dụ như mì ăn liền, các loại rau củ đóng hộp, bánh mỳ, phô mai, bột giải khát uống liền,… tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Ở đất nước du lịch Singapore luôn có các vòi nước sạch nơi công cộng dùng để uống mà không cần đun sôi. Bạn có thể đong nước ở đây để mang theo bên người khi thăm quan, du lịch.

DỊCH VỤ HOÀN THUẾ

Chắc rằng cụm từ này còn khá xa lạ với những ai chưa từng du lịch Singapore. Đây là hình thức hoàn lại tiền thuế khi mua bất kể đồ đạc nào tại các cửa hàng có đóng một loại thuế Good service tax ( GST).

Khi làm thủ tục xuất cảnh ở sân bay, bạn có cơ hội nhận lại khoản tiền này trực tiếp hoặc qua tài khoản. cho nên vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ quy định hoàn thuế để đảm bảo an toàn quyền lợi và nghĩa vụ cho mình khi du lịch Singapore bạn nhé!

QUY ĐỊNH VỀ GIAO THÔNG

Trước khi du lịch Singapore bạn cũng nên mày mò 1 số ít quy định về các phương tiện giao thông tại đây để tránh rơi vào những trường hợp khó xử.

Tại các trạm giao thông nơi công cộng như những nhà ga, bến tàu, bến xe buýt… đều quy định cấm mang các vật dễ cháy (vi phạm phạt 5.000 SGD), cấm ăn uống, hút thuốc lá (phạm luật phạt 1.000 SGD), xả rác bừa bãi (phạt 500 SGD) v.v…

Vì thế, khi đi tour du lịch Singapore, bạn nên cẩn thận để không bị phạt tiền oan uổng. Bên cạnh đó, hãy nhớ thanh lịch khi nhường chỗ cho người già, trẻ em và phụ nữ mang thai trên các phương tiện này.

Hè này, hãy cùng Đất Việt Tour tham quan đất nước Singapore hiện đại với những điểm đến lôi kéo. Liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 để đặt tour và được support chi tiết nhất!

Leave a Reply