Tour Nha Trang, khám phá Bình Hưng cùng những bãi biển đẹp tuyệt

Bình Hưng là đảo du lịch mới đưa vào khai thác nhưng nhanh chóng chiếm được sự yêu quý của khách đi tour du lịch Nha Trang trong và ngoài nước. Nơi đây nổi lên nhưng một hòn đảo du lịch đầy tiềm năng của Cam Ranh, Khánh Hoà với quang cảnh tươi mát, hoang sơ nhưng vô cùng quyến rũ.

Cùng công ty du lịch Đất Việt Tour khám phá vẻ đẹp thơ mộng của Bình Hưng với những bãi biển và thắng cảnh “đốn tim” du khách:

BÃI BÌNH TIÊN

Bãi biển thuộc thôn Bình Tiên được chính quyền quy hoạch làm khu resort, nhưng nhiều năm vừa qua, dự án không phát triển thêm nên hoang cảnh vẫn còn giữ được nét hoang sơ và thanh khiết.

Đến Bình Tiên, bạn nên đi bằng ô tô hoặc xe máy từ Cam Ranh đến Bình Hưng để tiện dừng chân chụp ảnh với những quanh cảnh tuyệt đẹp 2 bên đường và bãi biển trong ngần màu ngọc bích.

Do dự án xây dựng chưa hoàn tất nên khách du lịch Nha Trang ghé thăm bãi Bình Tiên phải đi bằng đường thuỷ để đến được nơi này.

BÃI KINH

Theo hành trình du lịch Nha Trang – Bình Hưng, đây chính là bãi biển du khách nên ghé thăm đầu tiên. Bến cảng nhộn nhịp ghe xuồng và cuộc sống chân chất của ngư dân phản ánh trọn vẹn qua từng luồng hơi biển, câu chuyện và những giỏ tre đầy tôm cá.

Nếu đi đường bộ, bạn có thể gửi xe và tự do thoải mái xuống bãi tắm biển thoả thích. Vừa được trầm mình trong làn nước xanh mát mắt và sạch sẽ đến không ngờ, bạn vừa có khả năng lắng nghe âm thanh của cuộc sống chân thật và rất yên bình.

Nếu ở trên đảo, bạn nên đến đây bằng đường tàu, giá cho 1 lượt chỉ khoảng 10.000 đồng/khách, tàu chạy liên tiếp ngày đêm nên không lo hết chuyến. Các gia đình nghỉ dưỡng tại đây là tuyệt nhất, vì biển vô cùng sạch sẽ, trong veo và lý tưởng cho các hoạt động vui chơi. Bạn có khả năng thuê lều của bãi với giá khoảng 100.000 đồng/lều.

BÃI NƯỚC NGỌT

Cái tên đã nói lên đặc điểm riêng biệt của bãi biển này, khách du lịch Nha Trang đến Bình Hưng rất thích đến bãi này vì rất có khả năng vừa tắm nước mặn và nước ngọt tự nhiên bên phía trong một hang đá. Bạn sẽ được dịp ngắm nhìn những sinh vật lạ mắt bơi trong nước và những dải san hô xinh đẹp.

HẢI ĐĂNG HÒN CHÚT

Hải đăng Hòn Chút là một trong những địa điểm thu cháy khách du lịch Nha Trang hơn hẳn. Bởi đó là cột đèn biển có tuổi đời hàng trăm năm, nơi chứng kiến những đổi thay của Cam Ranh từ những ngày sơ khai. Đứng trên ngọn hải đăng, bạn rất có khả năng tậm mắt nhìn thấy những chuyển động của con người và biển cả. Những đoàn thuyền nối đuôi nhau cập bến và những bức tranh sinh động về cuộc sống ngư dân hiện lên vô cùng rõ rệt.

BÃI CHUỐI

Khách với vẻ đằm thắm, dịu dàng của bãi Bình Tiên, bãi Kinh hay bãi Nước Ngọt, bãi Chuối rộng nhất Bình Hưng với mực nước sâu và sóng biển lớn. Nếu đến đây tắm biển, bạn nên trang bị áo phao và dụng cụ lặn biển.

Một điều khác hoàn toàn rất thú vị, nước biển ở đây không xanh màu ngọc bích mà có màu xanh lá chuối rất lạ. Vào mùa gió, bãi này có sóng lớn, nên rất vắng khách. Du khách có thể đến đây bằng đường bộ hướng từ Bãi Kinh ra Vĩnh Hy, đi khoảng 1km là thấy đường xuống bãi.

BÃI ĐÁ TRỨNG

Bãi Đá Trứng là nơi check-in siêu chất, bởi nơi đây tập trung không hề ít hòn đá lớn, tròn và to như trứng khủng long. Tuy nhiên, bãi này không dùng để tắm do Quanh Vùng hiểm trở và không an toàn cho du khách.

Trên đường lên hải đăng Hòn Chút, bạn đi theo đường bộ bên phải xuống bãi Đá Trứng. Đường núi  quanh co nhưng cũng chỉ mất khoảng 10 phút là có mặt ở bãi rồi nhé!

Cùng công ty du lịch Đất Việt Tour du lịch Nha Trang – Bình Hưng khai phá vẻ đẹp non nước để ngày hè thêm sôi động. Sẽ không thừa nếu bạn gọi đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn những tour du lịch cực hấp dẫn ngay hôm nay!
Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Leave a Reply