Tắm nắng trên những bãi biển đẹp nhất miền Bắc

cat ba

Hông phải di chuyển quá xa, du khách kỳ nghỉ lễ sắp tới có thể đi về phía bắc với những bãi biển rất đẹp của khu vực phía Bắc.

Ở đây, chúng tôi xin giới thiệu những bãi biển đẹp của miền Bắc cho mọi người lựa chọn trong kỳ nghỉ lễ sắp tới 30-4.

Co Để Bãi biển Đảo – Quảng Ninh

Coto có hai bãi biển đẹp. Bãi biển làng chài nằm ở phía tây đảo, hoang vu với bờ biển uốn cong, bãi cát mịn, sạch sẽ và trắng, sóng đủ lớn để chơi thoải mái. Bãi biển Đỏ nằm ở phía đông vẫn còn, nước yên tĩnh bình tĩnh, gợn sóng nước hồ là đảo Thanh Lân trải dài nằm do từ gió biển thổi vào, cát mềm mại với những biển màu tím sáng giường vinh quang hoa.

Để Coto, từ Hà Nội, bạn đi xe buýt từ bến xe Hà Đông, Mỹ Đình, Lương Yên đến thị trấn Cái Rồng (Vân Đồn – Quảng Ninh). Cái Rồng hàng ngày từ 2 tàu Coto và ngược lại. Tàu sẽ chạy bên trong vịnh Bái Tử Long, vượt qua đảo Quan Lạn để Coto, mỗi chuyến đi mất từ ​​3 đến 3,5h tùy thuộc vào thời tiết.

Biển Trà Cổ – Móng Cái – Quảng Ninh

Trà Cổ nằm ở phía đông bắc cực của đất nước trong tỉnh Quảng Ninh, giáp với biên giới Trung Quốc, thị trấn Móng Cái và Móng Cái cửa khẩu 8-9 km. bãi biển Trà Cổ được mệnh danh là “những bãi biển lãng mạn nhất ở Việt Nam” với bãi biển rộng và bằng phẳng, cát trắng mịn trong không khí nền nước biển xanh biếc suốt bốn mùa. Ở vị trí này, nếu bạn muốn thưởng thức hải sản tươi sống, có thể được mua trong biển khi ngư dân đi thuyền đánh cá đánh Bai Cửa Lò – Nghệ An.

>>> Những điểm đến du lịch nổi tiếng ở Hà Nội

Bằng xuồng, thuyền chạy từ Hải Phòng đến Móng Cái với 206 km khoảng cách từ Hồng Gai hoặc 132 km hành trình, bạn sẽ đến bãi biển Trà Cổ. Nếu đi bằng đường bộ từ Hà Nội, đường 18, Hà Nội – Hòn Gai Tiên Yên rồi rẽ đường số 4 đi thị xã Móng Cái bãi biển Trà Cổ.

Bãi biển Cửa Lò – Nghệ An

bãi biển Cửa Lò thị xã Cửa Lò, 16km từ thành phố Vinh. Với chiều dài 8,2km bãi biển Cửa Lò được chia thành 3 khu vực để phục vụ du khách. Nhưng ngoài vẻ đẹp của những con sóng bạc, sườn cát, mịn, ở đây một lần nữa thu hút nhiều người một sở thích rất biển mà ai cũng muốn được một lần kinh nghiệm: tàu thuyền của họ ra để nhảy biển mực đêm đánh cá.

Đảo Ba bãi biển Cát – Hải Phòng

Thiên nhiên ở Cát hoang đảo Ba, rừng, biển, sông, suối, núi, đồi, thung lũng, bãi cát, hang động, xen kẽ gắn kết với nhau tạo nên nhiều cảnh thú vị. Cát Rừng Quốc gia Ba Bể có rộng 15.200 ha rừng nguyên sinh 570 ha tươi tốt thực vật nhiệt đới và động vật hệ thống tính năng vô cùng phong phú loài Voọc đầu trắng và cây Kim Giao.

cat ba
Đến Cát Bà, bạn có thể thuê một chiếc thuyền du lịch trên vịnh Lan Hạ, thăm các bãi biển lớn nhỏ xinh đẹp với một tên buồn cười: Cát Cò bãi biển, Bến Bèo bãi biển, công viên hay treo cổ tích … Trung Trang, Hoa Cương, Thiên long để khám phá tuyệt vời tự nhiên và sau đó dừng lại ở một vịnh nhỏ bất kỳ, tận hưởng niềm vui của cá và hải sản ngụm rượu với ít giữa non xanh nước biếc.

Bãi Cháy – Quảng Ninh

Bãi Cháy là một con người gây ra bãi biển, nằm dọc theo khu vực bãi biển cát trắng, với chiều dài hơn 500 m và 100 m rộng. Đây là bãi tắm thu hút nhiều khách du lịch vào mùa du lịch. Mỗi ngày vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn, hàng ngàn người sẽ đi xuống đây tắm, làm cho nó phấn khích lạ thường. Hơn nữa, xung quanh Bãi Cháy là một thấp đồi chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2 km, khách sạn được hòa quyện vào nhau, những biệt thự nhỏ kiến ​​trúc riêng biệt, làm cho nó mang một vẻ đẹp riêng, rất ấn tượng.

Bãi biển Đồ Sơn – Hải Phòng

Sơn là một quận của thành phố Hải Phòng, gần với trung tâm thành phố khoảng 20 km về phía đông nam. Thiên nhiên có một sở thích cho điều này nơi những bãi biển xinh đẹp, ánh nắng mặt trời và thời tiết ấm áp vào mùa đông và mát vào mùa hè. Nằm trong địa hình giao thông thuận tiện, để du khách có thể dễ dàng trải nghiệm một kỳ nghỉ ngắn tại Sơn bất cứ lúc nào.

Bãi biển Thanh Hóa Hải Hòa

Vẫn giữ tự nhiên và thơm, có nhiều bãi tắm cát trắng và ánh nắng mặt trời, những rặng phi lao bên nhẹ nhàng và màu xanh lá cây quanh năm. cát trắng trải dài 20 km về phía bắc cho đến khi Hải Ninh, nơi tắm cũng có khả năng. Bãi biển Hải Hòa, Thanh Hóa có một bầu không khí thanh bình với những bãi biển hoang sơ, nước biển trong xanh, sóng hài hòa, những bãi biển cát trắng trải dài hỗn hợp cây thông phi lao xanh lãng mạn và thơ mộng.

Với bãi biển đẹp, lãng mạn, hệ thống nhà hàng, dịch vụ việc làm thuận lợi, đặc điểm cacmon ăn, chạm đi lại thuận lợi, mọi người nhẹ nhàng Hải Hòa, phần Hòa và khách sạn, du lịch Hải Hòa, Thanh Hóa là một điểm đến lãng mạn, hấp dẫn đối với khách du lịch trong dịp lễ.

Xem thêm: kinh nghiệm

Leave a Reply