Khu phố thương mại của Đà Nẵng

da nang

Nằm ở phía trước của trục chính phía đông bắc cửa ngõ du lịch đến Đà Nẵng, Ngô Quyền Street Shopping hứa hẹn kênh đầu tư mới được trang bị đầy đủ với cuộc sống, cả hai chuỗi kinh doanh sang trọng đáp ứng nhu cầu của người dân, khách du lịch.

da nang

Phố thương mại – Lạ nhưng quen thuộc

Phố thương mại là mô hình kiến ​​trúc mang cùng một khối thành phố tích hợp hai chức năng: không gian cho mặt tiền ở và kinh doanh.

>>> Thạnh Tân – Điểm du lịch mới ở Đồng Tháp

Mô hình này đã được thời kỳ hưng thịnh và nhà kinh doanh nổi tiếng trên đường phố thị trấn cũ ở khu vực Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh Chợ Lớn. Tuy nhiên, đường phố thương mại truyền thống để bộc lộ nhiều hạn chế: thiếu sự phát triển toàn diện, thiếu tính thẩm mỹ, diện tích nhỏ, chỉ ưu tiên kinh doanh mà bỏ qua nhiều tiện ích sống.

Với sự kết hợp tinh tế giữa các mô hình kinh doanh truyền thống với nội thất phong cách và cơ sở hạ tầng hiện đại, đường phố thương mại hiện đại ở trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh … trong thời gian gần đây đã phát huy tác dụng rất tốt. đặc biệt hơn là thành phố thương mại mô hình kiểu mới nằm trong các khu dân cư và trung tâm thương mại.

So với nhà phố truyền thống, mô hình hiện đại vượt trội bởi những ưu điểm của hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, đi kèm với cơ sở khách hàng đa dạng và tập trung. Mặt khác, thành phố thương mại không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh béo bở nhưng cũng hài hòa hơn với năng lực trong nước, cung cấp chất lượng cuộc sống tốt hơn và hiện đại hơn cho các chủ sở hữu.

Đầu tư thông minh – Khả năng sinh lời hiệu quả

Phố thương mại với chức năng thương mại nổi bật, mặt tiền kinh doanh có không gian riêng của họ và thiết bị hiện đại trong đã tạo ra một lực lượng mới trong thị trường hấp dẫn.

thị trường Đà Nẵng, Trung Đất Xanh đã quyết định thành lập một trung tâm mua sắm cao cấp Ngô Quyền – một sản phẩm đầu tư và khác biệt giải quyết cho tất cả khách hàng.

Ngô Quyền Street Shopping sở hữu vị trí đặc biệt: các trục chính nằm 48m mặt tiền Ngô Quyền, tại ngã tư Ngô Quyền Bùi Quốc Hùng, Nguyễn Phan Vinh và Kiều, cửa ngõ du lịch tới Đông Bắc thành phố Đà Nẵng. Nó yếu tố hoàn toàn hội tụ “thiên thời địa lợi” trong kinh doanh.

Dự án này cũng được thiết kế phù hợp với tiềm năng vị trí đắc địa. Mỗi đơn vị ở phố Ngô Quyền hàng thương mại đều nằm trên thành phố nhộn nhịp, với một cấu trúc hiện đại bao gồm tầng trệt được sử dụng cho mục đích kinh doanh, các tầng trên được sử dụng như không gian sống của gia đình, có đặc biệt lặp lại sự riêng tư rất thuận tiện cho việc điều hành kinh doanh.

Đặc biệt, Ngô Quyền Shopping có tất cả các tiện ích vượt trội của một khu vực thương mại, mang đến cho cư dân một cuộc sống và mức độ hoàn hảo, trong vòng bán kính 1km cư dân có thể kết nối với các vị trí chủ chốt hương vị như trung tâm hành chính chính của thành phố, Thuận Phước cầu, cảng Tiên Sa, bán đảo Sơn Trà, khu phức hợp bất động sản và bến du thuyền sang trọng Marina phức tạp …

Sau khi hoàn thành, Ngô Quyền Phố mua sắm sẽ là chuỗi siêu thị sang trọng và bận rộn nhất ở phía bắc thành phố Đà Nẵng, đáp ứng nhu cầu của cư dân và du khách.

Mặt hàng này cũng sẽ được tìm kiếm trong tương lai gần, mang lại những cơ hội đầu tư tiềm năng cho khách hàng bên cạnh giá trị sống cao cấp.

Xem thêm: khám phá

Leave a Reply